IRC-Galleria

Top Nước hoa Bvlgari được yêu thích nhất?
1. Nước hoa Bvlgari Aqva Divina EDT 65ml
Nước hoa Aqua Divina của hãng Bvlgari lấy cảm hứng từ bức tranh của hoạ sĩ Botticelli vẽ về sự ra đời của nữ thần sắc đẹp Venus. Với hương thơm sang trọng, nồng nàn, quyến rũ và tươi trẻ vô cùng. Phù hợp với tuýp phụ nữ hiện đại, quyến rũ, sâu lắng và chính chắn. Kiểu dáng chai sang trọng như một viên ngọc cao quý. Hương thơm đầu là cam Bergamot + muối biển + gừng, hương giữa là hoa mộc lan và hương cuối là hương gỗ + hổ phách + mật ong.

2. Nước hoa Bvlgari Aqua 2.2 Ounce
Dòng nước hoa Aqva của Bvlgari mang hương thơm rất đặc trưng dành cho tuýp phụ nữ hiện đại. Mang tới cho phái nữ một vẻ đẹp duyên dáng, ấm áp và thanh tao. Hương đầu là hương của tinh thể muối, tiếp theo là hương cam Bergamot và sau cùng là mùi hương gừng hồng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm nước hoa này vào mùa xuân hoặc mùa hè.

>>> TOP 7 dòng nước hoa Bvlgari đang được Yêu Thích nhất hiện nay 2020

3. Nước hoa Bvlgari Rose Goldea EDP
Khác với dòng nước hoa Bvlgari Aqva, hương thơm chính của nước hoa Bvlgari Rose Goldea là sự pha trộn của mùi hương hoa nhài trắng, hương cam chanh ấm áp từ xạ hương. Rose Goldea là nước hoa Bvlgari nữ mini thích hợp mang theo trong những chuyến đi chơi xa. Bên ngoài chai là một màu hồng mềm mại, các đường nét màu vàng chuyển thành vàng hồng phù hợp chủ đề hương vị mới năm 2019.

4. Nước hoa Bvlgari Goldea The Roman Night
Nếu nước hoa Bvlgari Aqva nữ mang mùi hương đặc trưng riêng thì Bvlgari Goldea The Roman Night cũng có sự kết hợp ấn tượng của hương dâu tằm và cây hoắc hương mang lại mùi thơm ấn tượng khó phai. Hương đầu là cam Bergamot + hạt tiêu đen + dâu tằm, hương trung tâm là hoa mẫu đơn màu đen + hoa nhài nở ban mai + hoa hồng + hoa huệ và hương nền cơ bản là hoắc hương + xạ hương đen + cỏ vetiver+rêu.

5. Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste
Nếu nước hoa Aqva nữ Bvlgari được nhiều chị em ưa chuộng bởi mùi hương khó phai thì dòng sản phẩm Bvlgari Omnia Amethyste lại cuốn hút bởi vẻ óng ánh, đầy màu sắc của đá thạch anh tím cá tính với hương thơm thanh khiết và cao quý. Hương đầu là hương bưởi hồng, hương giữa là hoa Iris nồng nàn và hoa hồng Bulgari, hương cuối là hương gỗ Solar ấm áp trầm lắng, tạo sự quyến rũ rất khó cưỡng lại.

6. Nước hoa Bvlgari Goldea
Nước hoa Aqua Bvlgari nữ hay điển hình là dòng Bvlgari Goldea đều mang “âm hưởng” hoa cỏ phương Đông huyền bí. Với hương đầu là mùi xạ hương + cam Bergamot + hoa cam + quả mâm xôi + hương hoa nhài + hoa ngọc lan tây, hương giữa là mùi xạ hương và hương cuối cùng vẫn là xạ hương + hổ phách + cây hoắc hương + giấy cói. Thiết kế chai màu vàng sang trọng, quý phái cùng những đường cong gợi cảm tạo nên một sức hút rất khó cưỡng cho mọi cô gái.

>>> https://vntopnet.com/

7. Nước hoa Bvlgari Splendida Jasmin Noir Eau de Parfum
Nếu dòng ước hoa Bvlgari Aqva nữ bán chạy trên thị trường thì Bvlgari Splendida Jasmin Noir cũng gây sốt không kém. Với mùi hương đầu là hương hoa sơn chi tươi mới rực rỡ, hương giữa là hương thơm chủ đạo của hoa nhài và gỗ đàn hương hoang dã trầm ấm. Hương cuối là hương gỗ Cashmere + hoắc hương đậm + đậu Tonka tạo nên một mùi hương ấn tượng, mới lạ và huyền bí. Thiết kê chai là tone màu đen sang trọng, huyền bí với hương thơm đặc trưng của gỗ và hoa cỏ.
https://vntopnet.com/huong-body/
https://vntopnet.com/tag/nuoc-hoa/

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.