IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Nhu cầu sống của người dân ngày càng cao, chính vì thế nhu cầu đi du lịch cũng theo thế mà tăng cao. Nhất là vào những ngày nghỉ cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ nhu cầu đi du lịch tăng lên đáng kể, dịch vụ Cho thuê xe đi du lịch ra đời đáp ứng được những nhu cầu đó. Đến với dịch vụ này, bạn sẽ giải quyết được vấn đề đi lại, tránh đươc những trường hợp như là bị kẹt xe, chen lấn, nhỡ chuyến xe… Trong bài viết này, Ngọc Minh sẽ giới thiệu cho bạn về dịch vụ cho thuê xe du lịch.

Đi xe khách hay thuê xe đi du lịch?

Lên kế hoạch cho một chuyến đi bạn sẽ phân vân không biết nên chọn nên đi xe khách hay là thuê xe. Đối với xe khách, bạn sẽ phải mất công chờ xe, đến khi chờ được xe rồi thì lại không biết xe còn chỗ hay không đối với chuyến đi nhiều người hoặc sẽ phải ngồi chen chúc, mỗi thành viên phải ngồi 1 nơi…dẫn đến chuyến đi không còn thoải mái nữa, và đây không phải là một chuyến đi hợp lý. Vậy bạn có nghĩ đến thuê xe để cho chuyến đi của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch đây chính là sự lựa chọn thông minh. Khi sử dụng dịch vụ bạn sẽ chủ động về thời gian, điểm đến, đi đến những nơi mình thích mà không bị gò bó, các thành viên được ngồi cùng nhau. Đây mới là một chuyến đi du lịch đúng nghĩa.

Địa chỉ thuê xe du lịch

Bạn muốn thuê xe đi du lịch mà chưa tìm được địa chỉ nào uy tín, chất lượng. Hãy đến với chúng tôi vận tải Ngọc Minh là công ty sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, giá cả phù hợp nhất.
dich-vu-cho-thue-xe-du-lich-ngoc-minh.jpg
Dịch vụ cho thuê xe du lịch Ngọc Minh

- Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Vios, Toyota Camry, Nissan Sunny...

- Cho thuê xe 7 chỗ: Kia Sedona, Toyota Fortumer, Toyota Innova...

- Cho thuê xe 9 chỗ: Dcar Limousine, Dcar X...

- Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit (http://thuexeotongocminh.com/thue-xe-16-cho-ford-transit-tai-ha-noi/)

- Cho thuê xe 29 chỗ: Hyundai County

- Cho thuê xe 35 chỗ: Isuzu Samco, Thaco Town...

- Cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Universe, Hyundai Hi-class...

Những kinh nghiệm thuê xe du lịch

- Tìm đến một đơn vị thuê xe uy tín

Điều quan trọng khi bạn thuê xe là tìm được một đơn vị uy tín. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe du lịch, nhưng mỗi một đơn vị sẽ cung cấp những dịch vụ khác nhau chính vì thế mà bạn nên chọn một đơn vị uy tín vì nó tác động trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn của bạn khi sử dụng dịch vụ. Với một đơn vị uy tín họ sẽ có hơp đồng ký kết đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

- Tham khảo mức giá ở nhiều đơn vị

Để có thể tìm được một đơn vị chất lượng mà lại có giá cả phải chăng thì bạn nên tham khảo mức giá của nhiều đơn vị để chọn được dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể hạn chế được tình trạng mất tiền oan khi bạn sủ dụng dịch vụ ở một đơn vị không uy tín. Có rất nhiều đơn vị áp dụng giá không đúng như những gì đã thỏa thuận, không sát với lịch trình khiến cho quý khách khó có thể nắm được chi phí của chuyến đi. Ngoài ra, mỗi chuyến đi cũng có thể có các chi phí phát sinh khác mà bạn không thể nắm được.

- Quy trình thực hiện ký kết hợp đồng.

Mỗi một quy trình thực hiện dịch vụ cũng sẽ nói lên được mức độ chuyên nghiệp của đơn vị đó. Và quy trình thực hiện ký kết hợp đồng cũng vậy. Khi ký hợp đồng sẽ đảm bảo được quyền và lợi ích của bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Dựa vào những điều khoản trong bản hợp đồng, bạn cũng có quyền khiếu nại đơn vị nếu họ không thực hiện không thực hiện đúng như những gì đã thỏa thuận trong hợp đồng đã ký.

Bạn vẫn đang phân vân không biết tìm chỗ nào cho thuê xe đi du lịch uy tín. Và nếu bạn muốn dành thời gian cho gia đình và bạn bè để có một chuyến đi du lịch trọn vẹn và ý nghĩa thì hãy liên hệ vơí chúng tôi. Ngọc Minh sẽ cam kết đem đến cho bạn sự hài lòng tối đa khi sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ thuê xe du lịch phổ biến

Với nhu cầu hưởng thụ của người dân hiện nay thì nhu cầu đi du lịch ngày càng nhiều và phổ biến. Chính vì lý do đó mà rất nhiều dịch vụ cho thuê xe du lịch ra đời, và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng:

- Sự đa dạng về chủng loại xe cũng như các dòng xe mới tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn tùy theo sở thích.

- Phương thức thuê xe đơn giản khi bạn cung cấp đúng lộ trình và thời gian đi.

- Với mức giá phải chăng và có nhiều ưu đãi cho người dùng vào các dịp lễ tết hay các dịp quan trọng và nhất là đặt xe trước trong những mùa cao điểm du lịch.

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, Cho thue xe 7 cho, cho thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ... bạn hãy tham khảo để lên lịch trình cho mình:
bang-gia-cho-thue-xe-o-to-ngoc-minh.png
Bảng giá cho thuê xe du lịch Ngọc Minh
- Bảng giá đã bao gồm chi phí xăng dầu và lương lái xe

- Bảng giá chua bao gồm VAT.

Với mỗi dịch vụ và mỗi loại xe đều có giá thích hợp cho khách hàng lựa chọn. Liên hệ với chúng tôi để có mức giá tốt nhất nhé.: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 hay qua emai: ngocminhautorental@gmail.com để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Ngọc Minh luôn đồng hành trên mỗi chặng đường của bạn với sự an toàn tuyệt đối.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.