IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Với Nghệ An thì cái tên Cửa Lò chẳng còn mấy xa lạ với những du khách yêu biển. Nhưng nhắc đến Lan Châu thì cái tên lại khiến du khách có chút bỡ ngỡ. Hòn đảo Lan Châu nằm ngay sát bãi biển cửa Lò, đến với nơi đây chắc hẳn du khách sẽ thấy một Cửa Lò thật khác.

Thuê 16 chỗ Hà Nội giá rẻ của công ty Ngọc Minh đi du lịch Cửa Lò để có chuyến đi an toàn nhé.

Nhìn từ xa thì đảo Lan Châu như một con cóc khổng lồ. Cũng k rõ có phải do một phần về hình dáng ấy không mà người địa phương gọi Lan Châu là đảo Rú Cóc. Một cái tên nghe lạ nhưng lại khiến cho người ta có cảm giác giản dị, mộc mạc, mang đến một tình cảm dạt dào của người dân xứ Nghệ đối với mảnh đất quê hương ấy.
thue-xe-16-cho-gia-re-ha-noi.jpg
Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Hà Nội giá rẻ Ngọc Minh

Cửa Lò chia đảo Lan Châu thành hai khu riêng biệt. Điều này được thể hiện rõ nhất chính là vào lúc thủy triều lên. Đây cũng chính là sự kết hợp tài tình và khéo lép của thiên nhiên mang đến một đảo Lan Châu nét đặc biệt làm mê đắm lòng người.

Chính bởi vẻ đẹp ở nơi đây, mang đến những điều thú vị mà xưa vua Bảo Đại cho xây dựng lầu nghinh phong để có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh Cửa Lò, Hòn Ngư từ đảo Lan Châu, phóng tầm mắt nhìn tân về phía địa dương bao la, rộng lớn. Tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lòng và nỗi mênh mang từ biển khơi.

Cho đến ngày nay, biển vẫn cứ vỗ vào bờ mang theo nhưng tâm tình từ biển khơi vào đất liền. Trải qua bao nhiêu năm tháng được sóng biển bào mòn trở thành những hình thù kỳ lạ đến kỳ thú. Những du khách đến đây tò mò về những vách đá, rặng đá bám lấy thềm biển Lan Châu, tạo nên những nét độc đáo đi vào trong mỗi du khách những cảm nhận riêng.

Ở Lan Châu có biển mà thì không thể thiếu một ngọn hải đăng, tuy không lớn hay nói theo một cách khác là khiêm tốn hơn những ngọn hải đăng khác ở nước ta. Dẫu chỉ khiêm tốn như vậy, nhưng cho đến ngày nay thì ngọn hải đăng đó vẫn hiên ngang giữa biển khơi làm hoa tiêu cho những thuyền bè cập bến. Người dân nơi đây vẫn hay nói vui rằng nhìn thấy hải đăng là biết mình đã về đến nhà. Qủa thực đúng như vậy.

Lan Châu không mang vẻ đẹp lung linh mà nơi đây nhuốm một màu hoang sơ mà đậm chất tình, với những hình ảnh giản dị mộc mạc nhất. Du khách đến với Lan Châu, là để thả mình vào giữa mây trời, biển khơi, có nhưng giây phút nghỉ ngơi hoặc lênh đênh trên những con thúng thuyền giữa biển trời xanh biếc. Nhiều du khách đến với Lạn Châu một lần cứ ngỡ như chẳng muốn quay về nữa.
cho-thue-xe-di-dao-lan-chau-nghe-an.jpg

Hiện nay, Lan Châu được xây dựng trở thành một khu du lịch cao cấp, từ món quà thiên nhiên qua bàn tay của con người để trở nên hoàn hảo hơn. Với chuyến du lịch của du khách thì chắc hẳn đây chính là sự lựa chọn lý tưởng và thú vị với những ai yêu thích biển cả. Hẹn vào một ngày không xa về với nơi đây để hưởng trọn những cảm xúc mênh manh như lòng biển.

Đi nhiều nơi xinh đẹp trên mảnh đất tổ quốc này nhưng Lan Châu vẫn là một hòn đảo nhỏ bé bình yên trên mảnh dất miền Trung đầy nắng và gió mang đến những hứng khởi về một chuyến đi du lịch cùng gia đình và bạn bè.

Tham khảo thêm: Các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của công ty Ngọc Minh

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.