IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Ngọc Minh xin giới thiệu qúy khách dịch vụ Thuê xe 16 chỗ chất lượng, uy tín phục vụ đưa đón sân bay. Kính chúc quý khách có những chuyến đi bình an. Khi quý khách cần đón bạn bè hay người thân từ sân bay hay ngược lại thù hãy liên hệ với Ngọc Minh.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH du lịch vận tải Ngọc Minh

Hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Website: thuexeotongocminh.com

Ngọc Minh sở hữu rất nhiều dòng xe đời mới, từ những loại bình dân cho đến những dòng xe vip phục vụ nhu cầu thuê xe đón khách từ Hà Nội đến sân bay Cát Bi – Hải Phòng. Chúng tôi với dịch vụ giá rẻ cung cấp rất nhiều chủng loại đón tiễn sân bay cho quý khách lựa chọn.

Với những khách hàng có công việc bộn rộn kéo theo có nhiều chuyến đi công tác liên tỉnh. Hay phải di chuyển từ thành phố này sang thành phố khác, đảm bảo an toàn và chi phí được tiết kiệm tối đa.

Qúy khách có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đón khách từ Hà Nội đến sân bay Cát Bi – Hải Phòng và ngược lại.

Lịch trình: Xe đón tại Hà Nội – sân bay Cát Bi (Hải Phòng)

Số km dự kiến: 140km/ 2 chiều

Loại xe: Ford Transit, Hyundai Solati, Felix Limousine

Thời gian thuê: Theo yêu cầu của khách hàng

Thuê xe đưa đón sân bay Ngọc Minh với các dòng xe Ford Transit, Hyundai Solati, Felix Limousine với những ưu điểm và các tính năng vượt trội, chất lượng xe tốt và giá cả phải chăng.
thue-xe-16-cho-gia-re-ha-noi.jpg
Ngọc Minh cho thuê xe Ford Transit đưa đón sân bay

Với những chuyến đi từ Hà Nội đến sân bay Cát Bi hay ngược lại, chúng tôi luôn có đầy đủ các dòng xe phục vụ để nhằm giúp mọi chuyến đi của khách hàng một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi sân bay Cát Bi

Với số lượng đầu xe lớn và đầy đủ các chủng loại, chúng tôi luôn mong muốn cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Với lợi ích như:

Chiếc xe đời mới với động cơ vận hành êm ái, điều hòa tiện nghi, tạo cảm giác hiện đại nhẹ nhàng thoải mái cho hành khách.

Lái xe phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đưa đón đúng giờ, cam kết đúng lịch trình đã ký theo hợp đồng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng phục vụ khách hàng 24/7, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, chính vì thế mức giá được đưa ra đối với dịch vụ cũng là mức giá hợp lý nhất để giúp quý khách cảm nhận được sự thoải mái trong suốt chuyến hành trình.
cho-thue-xe-hyundai-solati-16-cho.png
Ngọc Minh cho thuê xe Hyundai Solati đưa đón sân bay

Ngọc Minh trong thời gian vừa qua luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi sân bay nói riêng và dịch vụ cho thuê xe nói chúng. Đây cũng chính là động lực để nhân viên của Ngọc Minh ngày càng cố gắng để dịch vụ hoàn hảo hơn nữa.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi sân bay Cát Bi từ Hà Nội, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo giá một cách tận tình nhất. Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác cùng qúy khách trong thời gian sớm nhất.

Tham khảo thêm: BẢNG GIÁ CÁC LOẠI XE THUÊ ĐI SÂN BAY NỘI BÀI

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.