IRC-Galleria

Nguyên nhân bẩm sinh: Nguyên nhân này có thể từ khi sinh ra, các bé trai đã có hiện tượng hẹp bao quy đầu. Nếu phụ huynh khi tắm hay vệ sinh cho bé mà thấy dương vật khác lại, phần bao quy đầu không thể tuột ra khỏi đầu, dương vật của bé ngắn hơn bình thường thì nên đưa bé đến các cơ sở y tế để kiểm tra và làm thủ thuật sớm. Như vậy sẽ giúp dương vật phát triển bình thường, tránh những biến chứng về sau. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng khuyên các bậc phụ huynh nên thực hiện cắt bao quy đầu khi trẻ lên 5 tuổi, lúc đó mới có thể phát hiện chính xác và thực hiện tiểu phẫu tốt hơn.

Nguyên nhân khách quan

Khi dương vật cương cứng, bao quy đầu có thể lộn lên lộn xuống tuột khỏi phần quy đầu. Nhưng với những người mắc bệnh thì không thể làm như thế hoặc sẽ rất khó để bao quy đầu tuột khỏi phần quy đầu. Khi đó, người bệnh phải dùng tay để kéo mạnh thì phần da này mới tụt xuống được.

Hiện nay, hiện tượng hep bao quy dau sẽ không gây khó khăn nếu được phát hiện và điều trị kịp thời. Tuy nhiên, nếu tình trạng bệnh kéo dài sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe cũng như ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh.

Gây viêm nhiễm và ung thư dương vật

Không phải là bệnh gây vô sinh nhưng đây lại là nguyên nhân dễ dẫn đến nhiễm trùng bao quy đầu và đường tiểu. Người bị hẹp bao quy đầu dễ bị ung thư dương vật hơn người không hẹp hay hẹp nhưng đã cắt bỏ.

Mắc một số bệnh về đường tiết niệu, thận

Hẹp bao quy đầu có thể dẫn đến các rối loạn về tiết niệu ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của thận.

Đây là vấn đề nhạy cảm về tâm lý vì vậy ít được các bậc cha mẹ chú ý, kiểm tra xem con mình có bị hẹp bao quy đầu hay không. Đồng thời vệ sinh không sạch sẽ và không đúng cách cũng là nguyên nhân gây nên hẹp và viêm nhiễm bao quy đầu khiến các cháu bị viêm nhiễm, dẫn đến viêm đường tiết niệu.

Sự tích tụ của các chất cặn cặn trong nước tiểu và dịch nhầy của đường tiết niệu đọng ở nếp da quy đầu. Sự lơ là cảnh giác và vô tâm của các bậc cha mẹ trong việc vệ sinh cho các cháu sẽ khiến cho các vi khuẩn có cơ hội lây lan và phát triển . Lâu dần thành viêm đường tiết niệu, ảnh hưởng tới thận, gây khó khăn trong quan hệ tình dục sau này, thậm chí dẫn tới ung thư dương vật.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện điều trị hẹp bao quy đầu bằng thủ thuật cắt bao quy đầu, do vậy chi phí của mỗi nơi là không giống nhau.

Thông thường chi phí thủ thuật sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

- Phương pháp thực hiện

- Tình trạng hẹp bao quy đầu

- Môi trường thực hiện

- Tay nghề đội ngũ y bác sỹ

Các chuyên gia nam khoa khuyên nam giới không nên quá coi trọng đến vấn đề chi phí mà lựa chọn các địa chỉ kém chất lượng để thực hiện. Vì thực hiện thủ thuật tại đây sẽ để lại biến chứng, không đảm bảo an toàn và hiệu quả cho toàn bộ quá trình thực hiện.

>> Theo: phòng khám nam khoa hà nội

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.