IRC-Galleria

Nếu bao quy đầu dài là do lớp da ngoài che khuất quy đầu bên trong, thậm chí ngay cả khi dương vật cương cứng vẫn phải dùng tay kéo xuống mới thấy bao quy đầu. Khi đó, không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý và còn ảnh hưởng đến tinh thần của nam giới. Vì vậy, dài bao quy đầu có nên cắt hay không cũng là băn khoăn lớn của các XY.

Giảm viêm bao quy đầu

Khi bao quy đầu dài sẽ dẫn tới tình trạng khó đi tiểu, các bựa sinh dục tích tụ trong nước tiểu và dịch nhầy của đường tiết niệu ở nếp da quy đầu, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển nhanh, dẫn tới viêm bao quy đầu. Nếu được xử lý sớm, tình trạng viêm nhiễm do ứ đọng không còn nữa nên không dẫn đến viêm đường tiết niệu, ảnh hưởng tới thận và không gây khó khăn trong quan hệ tình dục sau này.

Giảm nguy cơ lây nhiễm đến bạn gái

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng vi rút có trong các chất tích tụ dưới da quy đầu không chỉ gây phiền toái cho chính thân chủ (đau khi cương cứng, không cứng được) mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến bạn đời sau này của họ nữa. Bởi vi rút có trong các chất tích tụ dưới da quy đầu còn là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư cổ tử cung ở XX. Vì vậy, xử lý bao quy đầu dài càng sớm sẽ giảm tỉ lệ bệnh lây truyền qua đường tình dục và ung thư cổ tử cung cho bạn gái.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu phương pháp phổ biến được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi muốn điều trị dài bao quy đầu. Thủ thuật này sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt đi phần thừa của bao quy đầu, giúp quy đầu trở lại trạng thái bình thường. Phương pháp này có ưu điểm: thời gian điều trị ngắn, ít nguy hiểm, người bệnh không cần nằm viện và không phải kiêng khem nhiều.

Đồng thời, việc cắt bao quy đầu cũng không ảnh hưởng đến thời gian bạn quan hệ nhanh hay chậm gì điều đó còn tùy thuộc vào sức khỏe tình dục, cảm hứng và hưng phấn của mỗi người. Để kéo dài được thời gian “yêu”, khúc dạo đầu rất quan trọng. Bạn cần lưu ý những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Khi quan hệ bạn nên để đầu óc thanh thản, thoải mái. Khi vợ thực sự cảm giác hưng phấn, bạn mới bắt đầu “xung trận”, trong thời gian quan hệ nên thay đổi nhiều tư thế. Thời gian kéo dài hay không không quan trọng, chủ yếu hai người có cùng đạt khoái cảm.

Với mong muốn giúp nam giới xóa bỏ những phiền toái này, mang đến cảm giác sung sướng mỗi khi được giải phóng, Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa thực hiện chương trình khuyến mại mang tên: “Chào mừng ngày giải phóng miền Nam và Quốc Tế lao động”.

Bao quy đầu là lớp da trùm lên dương vật. Khi bao quy đầu có các dấu hiệu bất thường như viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu để ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật cũng như đời sống tình dục của nam giới.

>> Gợi ý điều trị: khám bệnh nam khoa

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.