IRC-Galleria

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, sau đây các chuyên gia nam khoa Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa sẽ cung cấp tới các bạn một số nguyên nhân tinh trùng yếu cơ bản.

- Trong sữa đậu nành có nhiều isoflavone, nếu nam giới dùng quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng của tinh trùng.

- Suy dinh dưỡng: Thiếu một số chất như vitamin C, selen, kẽm và folat.

- Béo phì: Nhiều khảo sát cho thấy, nam giới béo phì hay bị vô sinh

- Nhiễm khuẩn: Viêm tuyến tiền liệt, tinh hoàn, túi tinh (tuyến tạo ra tinh dịch), niệu đạo. Các bệnh này làm thay đổi sự chuyển động của tinh trùng. Ngay cả khi đã được điều trị hiệu quả bằng kháng sinh, chứng nhiễm khuẩn tinh hoàn vẫn có thể gây sẹo và tắc nghẽn ống dẫn tinh.

- Stress: Tình trạng này ảnh hưởng đến một số hoóc môn cần thiết cho việc sản xuất tinh trùng. Số lượng tinh trùng có thể giảm đi nếu tình trạng stress quá nặng hay kéo dài.
nguyen-nhan-lam-tinh-trung-yeu.jpg

- Các bệnh lý như tiểu đường, phẫu thuật bàng quang, tuyến tiền liệt, niệu đạo cũng đều ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng, làm tinh trung yeu dần.

Bí quyết giúp nam giới phòng ngừa tinh trùng yếu

- Trong sữa đậu nành có nhiều isoflavone, nếu nam giới dùng quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng của tinh trùng.

- Các bệnh lý như tiểu đường, phẫu thuật bàng quang, tuyến tiền liệt, niệu đạo cũng đều ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng, làm tinh trùng yếu dần.

- Không nên làm việc quá áp lực vì sự mệt mỏi, stress cũng gây ảnh hưởng đến sự sinh trưởng và phát triển của tinh trùng.

- Hạn chế xông hơi vì nhiệt độ quá cao ở phòng xông hơi ảnh hưởng trực tiếp đến tinh trùng, hạn chế sự sinh trưởng của tinh trùng.

>> Gợi ý điều trị: phòng khám nam khoa uy tín tại hà nội

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.