IRC-Galleria

Cắt bao quy đầu là cắt đi phần bao quy đầu bị dài, tức là một vết thương ở mặt sau của dương vật, sau đó cắt khoanh phần thừa của bao da dương vật. Cat bao quy dau không ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của nam giới mà còn giúp nam giới khắc phục được hiện tượng xuất tinh sớm.

Theo các chuyên gia, cắt bao quy đầu sẽ có một số lợi ích như sau:

– Giảm nguy cơ ung thư dương vật

– Giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm

– Giúp nam giới tránh tình trạng xuất tinh sớm vì dương vật được cọ sát nhiều, đồng thời kéo dài thời gian quan hệ.

– Hỗ trợ và bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lây qua đường tình dục, cũng như hạn chế nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa cho nữ giới (cat bao quy dau de lam gi).

– Giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu và biến chứng do thận gây nên

– Hạn chế các nguy cơ chít hẹp, nghẹt hoặc dài bao quy đầu

Tuy nhiên, khi có nhu cầu cắt bao quy đầu bạn nên lựa chọn các cơ sở uy tín cũng như phương pháp đảm bảo an toàn và hiệu quả, tránh những biến chứng về sau.

Các cơ sở y tế phải đảm bảo các yếu tố: trình độ chuyên môn của bác sỹ thực hiện, hệ thống máy móc, môi trường thủ thuật. Bên cạnh đó việc lựa chọn các phương pháp cắt bao quy đầu cũng góp phần quan trọng vào thành công của ca thủ thuật.

Hiện nay, cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc đảm bảo an toàn, hiệu quả, ít xâm lấn và nhanh chóng hồi phục đang được nhiều cơ sở y tế áp dụng. Phương pháp này đã được Thiên Hòa với chất lượng phòng khám đa khoa Thiên Hòa tốt nhất áp dụng thành công cho nhiều nam giới khi có nhu cầu cắt bao quy đầu. Với thời gian hồi phục nhanh, không phải nằm viện, không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản cũng như sinh họat hàng ngày.

>> Gợi ý điều trị: bao quy dau

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.