IRC-Galleria

Những kinh nghiệm quý báu giúp các bạn thi tốt TOEIC (học tiếng anh online hiệu quả). Bạn có nghĩ rằng những gì bạn làm vào ngày trước khi thi TOEIC sẽ ảnh hưởng tới kết quả thi của bạn không? Thực tế là nếu bạn có sự chuẩn bị kỹ, và một tinh thần tốt thì bài thi của bạn sẽ có điểm cao hơn (hoc tieng anh giao tiep hang ngay). Dưới đây là những gì bạn nên làm trong 24 giờ trước ngày thi, thậm chí có những điều không liên quan gì tới việc học tiếng Anh cả.(cách phát âm tiếng anh chuẩn nhất)

Ngủ đủ nhưng đừng ngủ quá nhiều

Bạn cần nghỉ ngơi và thư giãn trước ngày thi. Do đó, đừng khiến mình thiếu ngủ hoặc ngủ quá nhiều. Cả hai tình trạng này đều khiến bạn trở nên mệt mỏi và khó tập trung vào việc thi cử. 7-8 tiếng là đủ cho một giấc ngủ trước ngày thi.

Cẩn thận với những gì bạn uống

Nhiều người nghĩ rằng bia hoặc rượu giúp họ thư giãn vào đêm trước ngày thi và giúp họ ngủ dễ hơn. Tuy nhiên, với nhiều người, bia rượu khiến họ ngủ nhiều hơn đến nỗi có thể ngủ quên hoặc gà gật trong phòng thi một cách không tỉnh táo.

Không những thế, tỉnh dậy sau khi uống rượu có thể khiến bạn đau đầu hoặc mệt mỏi hơn, thậm chí khiến bạn dễ quên mất một vài kiến thức cần thiết cho kỳ thi của mình. Ngoài ra, đừng uống quá nhiều nước trước khi vào phòng thi, vì thời gian đi vệ sinh không được tính thêm giờ trong quá trình làm bài của bạn.

Giảm tối đa stress

Trong bài thi Listening, nếu bạn mất tập trung dù chỉ 1 giây cũng đủ khiến bạn bỏ lỡ mất một vài thông tin quan trọng cho đáp án. Do đó, trong những ngày cuối cùng gần tới kỳ thi, hãy sắp xếp lại mọi việc thật gọn gàng để bạn có thể thư giãn đầu óc và không phải vướng bận tới bất cứ việc gì trong quá trình thi cử như thanh toán hóa đơn, trả lời email, dọn dẹp nhà cửa,Â…
C%E1%BA%A7n-h%E1%BB%8Dc-k%E1%BB%B9-n%C4%83ng-ti%E1%BA%BFng-Anh-n%C3%A0o-tr%C6%B0%E1%BB%9Bc.jpg

Đừng cố nhồi nhét thêm kiến thức

Chỉ có một bài test TOEIC cho tất cả các trình độ và theo chuẩn Anh-Mỹ, với nội dung bao gồm cả tiếng Anh thông dụng và tiếng Anh thương mại. Như vậy là có nghĩa là hàng chục nghìn từ và mẫu câu có thể xuất hiện trong bài thi.

Những kiến thức bạn cố học thêm trong khoảng 24h trước ngày thi chỉ là một phần rất nhỏ, và hầu như không có ý nghĩa gì hơn. Thậm chí, khi bạn làm bài ngay trước kỳ thi và đạt điểm thất, nó sẽ ảnh hưởng xấu tới tinh thần của bạn khi thi thật vào ngày hôm sau. Do đó, điều tốt nhất là hãy hoàn thành việc học 2 ngày trước kỳ thi.

Đến sớm

Vào ngày thi, điều mà nhiều người thường lo lắng vẫn là tìm kiếm địa điểm thi, hoặc sợ bị muộn. Tuy nhiên, nếu bạn tới sớm quá và phải đứng chờ bên ngoài phòng thi còn khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi hơn.

Một cách để tránh tất cả những điều này là vào ngày trước khi thi, hãy khảo sát trước xung quanh địa điểm thi của mình, tìm một quán café nào gần đó. Vào hôm thi, hãy đi sớm, ghé vào quán café uống chút gì đó trong lúc chờ đợi tới giờ thi.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.