IRC-Galleria

Rhin1960

Rhin1960

 

Blogimerkintä

- Vanhempi »
Phương pháp điều trị co thắt đại tràng an toàn, hiệu quả nhất

Bạn đang gặp phải không ít khó khăn trong việc tìm kiếm một liệu pháp, phương pháp điều trị co thắt đại tràng. Đừng quá lo lắng, bài viết sẽ là một gợi ý vô cùng hữu ích bằng phương pháp đông y và thuốc an toàn.

Co thắt đại tràng là nỗi ám ảnh của rất nhiều người bởi nó không những dây khó chịu mà còn làm ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng cuộc sống của người bệnh. Trong giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp điều trị co thắt đại tràng an toàn, hiệu quả nhất nhé!

Đọc thêm về tổng quan về bệnh viêm đại tràng: https://vk.com/@phuongdongdaitrang-benh-viem-dai-trang-la-gi

la1OTuO.jpg

Viêm đại tràng dấu hiệu

Trên thực tế thì viêm đại tràng co thắt còn có các tên gọi khác như hội chứng ruột kích thích hay rối loạn chức năng đại tràng hoặc bệnh đại tràng chức năng. Dấu hiệu của viêm đại tràng thường kéo theo các rối loạn tiêu hóa mãn tính có thể thể tái đi tái lại và kéo dài.

Tuy không tìm được các vết viêm loét ở đường ruột nhưng những cơn đau bụng lại thường xuất phát từ sự co thắt của nhu động ruột không đều từ đó dẫn tới các rối loạn tiêu hóa trầm trọng.

Người mắc chứng viêm đại tràng co thắt thường hay gặp triệu chứng đau quặn bụng như muốn ngất đi hoặc nổi cục ở đại tràng, luôn có cảm giác đầy hơi, trướng bụng, rối loạn đại tiện(lúc táo, lúc lỏng, lúc sống phân…), cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ…

Và như đã nói ở trên thì bệnh viêm đại tràng co thắt ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng cuộc sống cũng như công việc. Nó khiến cho bạn luôn có cảm giác sợ hãi khi phải “ôm” nhà vệ sinh hàng giờ mỗi ngày. Đó cũng chính là lý do vì sao mà các phương pháp điều trị co thắt đại tràng an toàn, hiệu quả luôn được nhiều người quan tâm, tìm kiếm. Tìm hiểu thêm viêm đại tràng là gì: https://www.adsoftheworld.com/user/benh_viem_dai_trang_la_gi


Điều trị co thắt đại tràng bằng phương pháp đông y
Sử dụng thuốc chữa viêm đại tràng co thắt bằng đông y hiện được coi là phương pháp điều trị co thắt đại tràng an toàn nhất. Thật vậy, thuốc đông y trị viêm đại tràng do có các nguyên liệu được làm từ tự nhiên nên khá an toàn cho người bệnh. Mặt khác, thuốc không chỉ có tác dụng chữa các triệu chứng của bệnh mà hơn hết là còn góp phần tăng cường chức năng cho các cơ quan bài tiết trong cơ thể, giúp ngăn ngừa bệnh tái phát.

V14uRIz.jpg

Bạn có thể tham khảo qua 3 bài thuốc điều trị co thắt đại tràng sau đây:
● Bạch truật, bạch thược, đại hoàng, chỉ xác, phục linh, mộc hương, phụ tử, đẳng sâm, quế chi, hương phụ, ý dĩ nhân, phòng phong sắc uống hàng ngày.
● Đẳng sâm, mạch môn mỗi vị 16g kết hợp cùng bạch truật, hoàng kỳ, xuyên quy, táo nhân và hoàng tinh mỗi vị 12g cùng cam thảo, viễn chí mỗi vị 6g. Mỗi ngày 1 thang, sắc thành nước uống trong 10 ngày liên tiếp là cách giảm đau đại tràng co thắt khá an toàn, hiệu quả.
● Sinh địa, lá mơ long, rau má, đẳng sâm mỗi vị 16g kết hợp ngải tương, hoàng bì, toan táo nhân mỗi vị 12g cùng viễn chí, trần bì mỗi vị 6g và chỉ xác 8g, đại hoàng 4g, quả táo. Mỗi ngày dùng 1 thang thuốc như trên, sắc uống hàng ngày, duy trì liên tục ít nhất 10 ngày.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm thuốc đông y hỗ trợ trị viêm đại tràng – Phương Đông đại tràng. Sản phẩm sử dụng hoạt chất chính trong cây ngải tiên giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm đại tràng khá hiệu quả như đau quặn bụng, rối loạn tiêu hóa, đau bụng đi ngoài nhiều lần…

8k0XnfT.png

Liệu trình dùng Phương Đông đại tràng tùy thuộc vào thời gian mắc bệnh. Nếu dưới 3 năm thì chỉ cần dùng đủ liệu trình 1 tháng, trên 3 năm đến 5 năm thì dùng liệu trình 2 tháng và bệnh trên 5 năm thì cần dùng ít nhất từ 3 đến 6 tháng. Bên cạnh đó thì hiệu quả của thuốc còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa, thể trạng và đặc biệt là chế độ ăn uống kết hợp của người bệnh trong quá trình áp dụng thuốc hỗ trợ điều trị co thắt đại tràng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá thành của thuốc hỗ trợ Phương Đông đại tràng bạn có thể xem thêm tại Myspace. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho bạn.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.