IRC-Galleria

eliteabc

eliteabc

 
Đánh giá liên kết giữa dấu vân tay và tiềm năng não bộ

Khoa học sinh trắc vân tay hiện nay đã có tuổi đời hơn 200 năm nghiên cứu và phát triển. Những kết quả mà ngành khoa học này mang đến đã được áp dụng một cách hiệu quả nhất trong các ngành nhân học, y học, di truyền học và giải mã khả năng tiềm ẩn của con người.

Việc Đánh giá liên kết giữa dấu vân tay và tiềm năng não bộ sẽ giúp chúng ta đánh giá chính xác những năng lực bẩm sinh của con người. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về khoa học Sinh trắc học dấu vân tay uy tín tại TPHCM này mời bạn cùng chúng tôi theo dõi ngay nội dung dưới đây nhé.

Từ những năm 1823 khi các nhà khoa học tìm ra được mối tương quan giữa dấu vân tay và nhiều loại hình trí thông minh của con người. Họ đã nhân định được rằng, dấu vân tay của con người hình thành từ tuần thứ 13 đến tuần thứ 19 của thai kỳ. Qúa trình được diễn ra đồng thời với sự hoàn thiện của cấu trúc não bộ. Vì vậy có một sự liên quan trực tiếp và mật thiết giữa sự phát triển não bộ và dấu vân tay.

rXy6v8x.png
Đánh giá liên kết giữa dấu vân tay và tiềm năng não bộ

Những nước nổi tiếng trên thế giới như Nga, Trung Quốc, và Đài Loan, Malaysia, Singapore đã áp dụng khoa học sinh trac van tay uy tin này trong các lĩnh vực như: đào tạo, thể thao, tuyển dụng, quản trị nguồn nhân lực, giải trí và ngay cả định hướng thiên tài.

Thực tế hiện nay chúng ta có rất ít cảm nhận được về những tài năng và điểm mạnh của chính bản thân mình. Bên cạnh đó, nhiều trẻ em lại được định hướng bởi cha mẹ, thầy cô, các nhà quản lý, đồng nghiệp, bạn bè. Từ đó chúng ta lại vô tình lãng quên đi điểm mạnh và tài năng của mình mag thay vào đó là khai thác điểm yếu và sống cuộc sống bình thường.

Vấn đề này cứ lập lại liên tục khiến năng lực của bản thân bị hạn chế, thay vì ngày càng trau dồi và vươn xa những năng lực của bản thân. Vì thế sự đột phá vào năm 1926 khi Tiến sĩ Harold Cummins đưa ra lí luận chỉ số cường độ vân tay PI, giá trị RC, hình dạng vân tay có liên quan đến tiềm năng và trí tuệ của con người. Dấu vân tay của chúng ta được khởi tạo vào giai đọan từ 13 đến 19 tuần tuổi. Khi thai nhi được khoảng 19 tuần tuổi cũng là lúc các vùng chính của não hình thành bao gồm cả vỏ đại não.

Cấu trúc của não bộ liên kết mật thiết với 10 dấu vân tay của chúng ta.

Dưới đây là một vài đặc tính của các mẫu vân tay.

- Ngón cái: Là đặc trưng của năng lực chỉ huy, sự định hướng mục tiêu và ý chí sắt đá.

- Ngón trỏ: là cách thức của sự chèo lái chí hướng, đây là cách suy nghĩ của bạn. Mọi vấn đề sẽ dẫn đến quyết định, hành động và đôi khi mâu thuẫn với chính con người bạn.

xZvrRnv.jpg
Vân tay và não bộ có một mối liên hệ chặt chẽ

- Ngón giữa: là dấu hiệu của sự biểu đạt cảm xúc thông qua ngôn ngữ cơ thể, sự khéo léo của bàn tay và sự thuần thục của các chuyển động cơ thể.

- Ngón áp út: Là dấu hiệu của tài hùng biện bằng ngôn ngữ, khả năng sử dụng ngôn ngữ tinh tế và năng lực cảm thụ âm nhạc.

- Ngón út: Là dấu hiệu của óc thẩm mĩ, sự khám phá sự lộng lẫy và huy hoàng, sự tìm tòi và khám phá thế giới thiên nhiên.

Trên đây là những Đánh giá liên kết giữa dấu vân tay và tiềm năng não bộ một cách cơ bản nhất. Để thực hiện phương pháp sinh trắc vân tay bố mẹ có thể đưa bé đến các trung tâm thực hiện sinh trắc vân tay để làm bài phân tích này. Tại TPHCM, Elite Symbol là một trong những trung tâm làm sinh trắc vân tay uy tín được nhiều phụ huynh tin tưởng.

Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về khoa học [Nên Xem] Sinh trắc vân tay là gì này mời bạn đến ngay trung tâm chúng tôi nhé.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.