IRC-Galleria

lancepena

lancepena

 

Uusimmat blogimerkinnät

Selaa blogimerkintöjä

Blogimerkintä

« Uudempi - Vanhempi »
Ngân hàng cho vay tín chấp thủ tục dễ dàng nhất bạn nên biết

Vay tín chấp ngân hàng nào dễ nhất ? Vay tín chấp là hình thức vay tiền mà việc xét duyệt khoản vay sẽ dựa trên những hồ sơ đơn giản nhất và không cần phải thế chấp bất cứ tài sản gì. Có thể cho rằng, vay tín chấp là hình thức vay được nhiều người lựa chọn với nhiều lợi ích hấp dẫn không chỉ thủ tục ít rườm rà mà còn vay tiền nhanh.

uu điểm của khoản vay tín chấp

Lợi thế của vay tín chấp là rất nhiều đặc biệt là trong thời đại nhu cầu về tài chính ngày càng tăng cao. Khoản vay tín chấp có hạn mức vay lên đến 200 triệu đồng và thời hạn vay linh hoạt cho khách hàng từ 6 tháng đến 2 năm. Hơn hết, vay tín chấp không cần thế chấp tài sản, và khoản vay có thể được giải ngân trong vòng 8 tiếng đến 3 ngày kể từ ngày nộp đơn. Những ai có thể sử dụng hình thức vay tín chấp? Chỉ cần là công dân ở Việt Nam có độ tuổi từ 20-60, có thu nhập ổn định, đặc biệt khi vay không bị nợ Nhóm 3, tức là nợ xấu quá hạn từ 90 ngày trở lên tại các tổ chức tín dụng khác là có thể nộp hồ sơ đăng ký vay.

Các hình thức vay vốn tín chấp phổ biến nhất hiện nay

vay tín chấp ở đâu dễ nhất ? Tính đến năm 2022, hai hình thức cho vay tín chấp phổ biến nhất là:

Cho vay trả góp: bao gồm vay theo lương, vay theo hợp đồng bảo hiểm, vay theo SIM, vay theo sổ tài khoản hoặc vay mua ô tô. Đây là hình thức trả góp hàng tháng cho khách hàng có thu nhập ổn định vay số tiền cố định và kế hoạch thanh toán rõ ràng. Đối với những cá nhân có thu nhập ổn định, hình thức vay theo lương sẽ có nhiều lợi ích, và các ngân hàng có xu hướng dành cho những cá nhân có thu nhập cao rất nhiều ưu đãi.

Thẻ tín dụng: Sử dụng phương thức này, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng để chi tiêu đặc biệt phù hợp với các khoản tiền mua sắm, thanh toán bán hàng và hình thức cũng rất đơn giản. Chỉ khi nào tiền trong thẻ được khách hàng sử dụng mới bắt đầu tính lãi.

EdFHbwJ.png

Vay nhanh là một phương án vay dễ dàng và an toàn nhất

Vay tín chấp ngân hàng nào dễ dàng giải ngân nhất?

Ngân hàng nào cho vay tín chấp dể nhất? Có rất nhiều công ty cho vay tín chấp nhanh trên mạng, phổ biến nhất là các công ty tài chính. Hình thức vay này thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng, chỉ phù hợp với những khoản vay nhỏ, cần vốn gấp trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, vay tín chấp ngân hàng có nhiều ưu điểm hơn, khi vay vốn tại cácc ngân hàng sẽ được nêu chi tiết khoản vay mà bạn sẽ phải trả và mức lãi suất phù hợp nhất với khả năng tài chính của bạn. Ngoài ra, lãi suất của ngân hàng sẽ thấp hơn so với việc bạn lựa chọn hình thức vay nóng bên ngoài. Mặc dù các khoản vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo, nhưng bạn sẽ cần chuẩn bị trước các giấy tờ tuỳ thân cùng những giấy tờ tuỳ theo sản phẩm vay mà bạn lựa chọn để tiến hành quá trình xét duyệt.

Một số hồ sơ tiên quyết để được duyệt vay tín chấp: Hồ sơ vay tín chấp theo mẫu ngân hàng cung cấp, Bản gốc CMND, Bản sao công chứng hộ khẩu hoặc hộ khẩu tạm trú trong vòng 6 tháng, chứng minh thu nhập ( sao kê lương, giấy phép kinh doanh,...) Tùy theo hình thức vay tín chấp sẽ cần bổ sung thêm một số giấy tờ khác.

Ngoài việc chuẩn bị hồ sơ, bạn cũng cần xác định xem ngân hàng nào là lựa chọn tốt nhất cho khoản vay tín chấp lãi suất thấp dựa trên yếu tố lãi suất vay ngân hàng tín chấp. Hiện nay, để xác định được khoản vay tín chấp dễ dàng nhất và tốt nhất thì cần phải xem xét rất nhiều khía cạnh, trong đó lãi suất được coi là một yếu tố quan trọng không kém. Lãi suất sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến số tiền lãi bạn phải trả hàng tháng.

Top 4 ngân hàng cho vay tín chấp đảm bảo an toàn và tốt nhất

Vay tín chấp tại Ngân hàng VPbank

Ngân hàng nào cho vay tín chấp dễ nhất? Nếu bạn có thắc mắc này, một số ưu điểm khi vay tín chấp tại VPBank sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng. VPBank là một trong những ngân hàng uy tín và thường được nhắc đến khi cho vay vốn tín chấp, đặc biệt là đối với cá nhân. Số tiền vay khủng lên đến 200 triệu hoàn toàn có thể giúp bạn trả góp với số tiền phù hợp với thu nhập mà lãi suất ngân hàng cực ưu đãi chỉ 14% / năm. Thời hạn vay cũng là một trong những yếu tố mà ai cũng quan tâm, thời hạn càng ngắn thì lãi suất càng giảm. Thời hạn vay của VPBank khá linh hoạt, tối thiểu là 12 tháng và tối đa là 60 tháng.

Một trong những điểm nổi bật của VPBank là khả năng thanh toán nhanh chóng, một số đánh giá của khách hàng trước đây đã chứng minh tốc độ duyệt hồ sơ và thanh toán của ngân hàng chắc chắn là một ưu điểm đáng nói. Ngoài ra, danh mục sản phẩm cho vay tín chấp của ngân hàng rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi người, từ sức khỏe, sắc đẹp đến nội thất, xe cộ. Theo từng gói cụ thể, khách hàng lựa chọn khoản vay phù hợp với các mức lãi suất khác nhau .Đối tượng có thể làm hồ sơ vay tín chấp là công dân trong độ tuổi lao động có thu nhập trên 3 triệu đồng.

Vay tín chấp tại Ngân hàng Vietcombank

Vietcombank là ngân hàng lớn được đông đảo người dân yêu thích và có uy tín lớn. Đây được coi là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng đang có nhu cầu vay tiền mà không có tài sản thế chấp. Có rất nhiều hình thức cho vay tín chấp dễ dàng nhất, từ tiền mặt đến chuyển khoản để việc vay vốn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Cho vay tín chấp được xếp vào nhóm cho vay tiêu dùng cá nhân trong hệ thống Ngân hàng TMCP Việt Nam. Hơn hết, ngân hàng Vietcombank có hạn mức vay tối đa lên đến 300 triệu đồng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn về mức vay với thời hạn vay lên đến 60 tháng.

Lãi suất luôn là điều băn khoăn số 1 của người đi vay. Với mức lãi suất rất cạnh tranh 15% theo dư nợ giảm dần giúp bạn có thể thanh toán linh hoạt hơn. Về khả năng thanh toán, hồ sơ xét duyệt và tốc độ thanh toán của Vietcombank khá nhanh, theo phản hồi của khách hàng trước đây thì tốc độ thanh toán của Vietcombank dao động từ 2-3 ngày. Không mất nhiều thời gian để các ngân hàng lớn xem xét hồ sơ và phê duyệt khoản vay. Khách hàng của Vietcombank là công dân trong độ tuổi lao động, có thu nhập ổn định hàng tháng từ 6 triệu.

w9g7xyG.png

Vay nhanh là loại hình vay an toàn mà nhanh chóng có được số tiền

Vay tín chấp tại Ngân hàng Techcombank

Techcombank là một lựa chọn tốt nếu bạn dự định vay mà không cần thế chấp tài sản. Về uy tín và chất lượng dịch vụ, ngân hàng cũng nhận được khá nhiều khách hàng đánh giá hài lòng và yên tâm về tính bảo mật cao. Ngoài ra, Techcombank còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, thủ tục đăng ký tại ngân hàng này được đơn giản hóa nhiều lần.

Techcombank lược bỏ phần chứng minh thu nhập cá nhân và miễn giảm các khoản phí liên quan đến khoản vay tiền tín chấp điều đó cũng làm tăng khả năng dễ dàng tiếp cận các khoản vay ngân hàng. Ngoài ra, ngân hàng Techcombank có lãi suất vay tín chấp hấp dẫn chỉ từ 1,2% / tháng. Về đối tượng đăng ký, ngân hàng cho phép các cá nhân từ 20-60 tuổi có thu nhập ổn định hàng tháng trên 5 triệu.

Xem thêm: vay tiền cấp tốc online 24 24

Vay tín chấp tại Ngân hàng BIDV

BIDV là một ngân hàng được thành lập rất sớm. Năm 2012, nhờ chuyển đổi sang mô hình kinh doanh cổ phần, ngân hàng đã có bước phát triển mạnh mẽ và dần thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Nhằm tạo lợi thế cạnh tranh so với các ngân hàng khác, chính sách cho vay tín chấp ngân hàng nào dễ nhất mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng. Ngân hàng BIDV cho vay với lãi suất hấp dẫn chỉ 11,9% và thời hạn vay tối đa 60 tháng.

Thời gian giải ngân ngắn: Đối với khoản vay không thẩm định chỉ mất 1 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, còn đối với khoản vay cần thẩm định thì mất khoảng 3 ngày. Ngoài ra, đối tượng BIDV hướng tới là công dân trong độ tuổi lao động, thu nhập tối thiểu chỉ từ 3 triệu đồng trở lên hoàn toàn dễ dàng vay vốn ngân hàng.

Các sản phẩm dịch vụ vay ngân hàng tín chấp ngày càng đa dạng đặc biệt ưu đãi về lãi suất cũng như thủ tục ngày càng đơn giản đã đáp ứng nhu cầu tài chính của rất nhiều khách hàng. Hy vọng bài viết này hữu ích và giúp cho bạn có thể vay được tiền giải quyết nhu cầu tài chính của mình. Tham khảo và liên hệ Vaynhanh24h ngay nhé!

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.