IRC-Galleria

Liệt dương ở nam giới là biểu hiện về những chức năng của dương vật hoạt động không bình thường. Nam giới khi cảm thấy “lực bất tòng tâm” và “mắc phải” những nguyên nhân dưới đây thì bạn hãy mạnh dạn đến gặp bác sĩ để được hướng dẫn điều trị thích hợp (liệt dương có chữa được không).

Những biểu hiện của bệnh liệt dương

- Mất nhiều thời gian và cố gắng mới có thể cương được.

- Giảm sức mạnh xuất tinh.

- Giảm tần số xuất tinh.

- Sự cương cứng không chắc chắn và khỏe như trước đây.

- Dễ xuất tinh và không có khoái cảm.

- Mất khả năng cương cứng dễ dàng sau khi đạt khoái cảm.

- Mất nhiều thời gian hơn để đạt một sự cương cứng mới sau khi đạt khoái cảm.

Điều quan trọng nhất mà đàn ông cần hiểu là liệt dương hoàn toàn có thể chữa trị. Họ nên giảm căng thẳng, lo lắng và loại trừ bỏ các vấn đề có thể gây liet duong. Hãy bỏ qua tất cả các yếu tố ngoại cảnh, gạt bỏ hết những stress trong công việc bằng cách tập dưỡng sinh và các phương pháp khác phù hợp với bạn. Bạn không nên quá lạm dụng vào các loại thuốc kích dục vì nó sẽ làm sung huyết ở cơ quan sinh d3ục và khó có thể điều trị được bệnh liệt dương.

Tránh bị liệt dương thế nào?

Chú trọng chăm sóc sức khỏe thể chất

Cơ thể yếu, lao động quá độ, thiếu ngủ, tinh thần căng thẳng kéo dài…là những yếu tố ảnh hưởng đến bệnh liệt dương. Tích cực tham gia các hoạt động, tăng cường thể chất, tập luyện thể dục thể thao, cần phải chú ý đến việc nghỉ ngơi, để ngăn ngừa mệt mỏi, điều chỉnh chức năng mất sự cân bằng của hệ thống thần kinh trung ương.

Cẩn thận khi sử dụng thuốc

Mỗi người mắc chứng liệt dương ở những mức độ khác nhau nên việc điều trị khác nhau, đối với nhiều loại bệnh khác nhau thì các toa thuốc cũng khác nhau, không đơn giản là sử dụng các loại thuốc tráng dương. Sử dụng thuốc tráng dương một cách mù quáng, có thể không có khả năng đề cao chức năng tình dục, ngược lại còn dẫn đến các bệnh khác.

>> Gợi ý điều trị: phòng khám thiên hòa có tốt không

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.