IRC-Galleria

Blogimerkintä

« Uudempi -
Chia sẻ kinh nghiệm quý báu vay tiền ngân hàng mua nhà

Vay mua nhà là đang là nhu cầu tồn tại mạnh mẽ trong ý thức của nhiều gia đình. Hiện nay các ngân hàng đều đồng loạt đưa ra các chương trình ưu đãi cho vay mua nhà, đây là thời điểm tốt cho quý khách hàng dễ dàng sở hữu một căn hộ mơ ước. Cùng chúng tôi chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để giúp bạn đáp ứng nhu cầu vay vốn nhanh để an cư lạc nghiệp.

Những chia sẻ có ích nhất cho quý khách hàng

Hiện nay, những cụm từ như kinh nghiệm vay tiền ngân hàng để mua nhà hay hỗ trợ vay mua nhà đã trở nên phổ biến trên trang công cụ tìm kiếm Google cho thấy nhu cầu s85uhcj.gif vay tiền nhanh lãi suất thấp mua nhà của người dân đang rất lớn. Vậy để có thể vay mua nhà dễ dàng thì người tiêu dùng với thu nhập trung bình tầm 7-10 triệu nên làm như thế nào?

Loại hình cho vay mua nhà, các dự án chung cư trả góp là hình thức đang được các ngân hàng hỗ trợ vay tiền nhanh nhiều nhất hiện nay. Khi vay mua nhà cũng không phức tạp như nhiều người nghĩ, nhưng điều quan trọng nhất là chính họ phải chứng minh được khả năng trả nợ của mình với ngân hàng.

Kinh nghiệm vay ngân hàng mua nhà cho các khách hàng cá nhân:

Có 2 hình thức cho vay mua nhà chủ yếu đó là: vay tiền nhanh không thế chấp và vay tiền thế chấp.

EjM5Rvy.jpg

Những điều bạn chưa biết khi vay mua nhà

Vay tiền không thế chấp là hình thức mà không yêu cầu tài sản đảm bảo, có thể vay được tối đa với mức vay từ 4-12 lần lương của khách hàng. Hiện nay có không ít trong số ngân hàng hoặc kênh hỗ trợ vay vốn trực tuyến, thì vay tiền thế chấp là hình thức cho vay cần phải có tài sản đảm bảo, cho vay trong khoảng thời gian dài với mức lãi suất hợp lý hơn, mức vay tối đa có thể tới 70% giá trị tài sản đảm bảo.

Về độ tuổi: khách hàng vay phải trong độ tuổi từ 22- 55 với nữ, 22-60 với nam.

Hộ khẩu: Có hộ khẩu, KT3 hoặc giấy tạm trú

Thu nhập: đa phần thường khi vay mua nhà khách hàng đều phải chứng minh được nguồn thu nhập đảm bảo để trả đủ tiền gốc và lãi hàng tháng cho ngân hàng và đúng hạn. Thông thường với cá nhân sẽ thu nhập từ 10-14 triệu/ tháng còn với gia đình thì thu nhập từ 15-18 triệu/ tháng là đáp ứng được yêu cầu của hầu hết các ngân hàng tại d7PQkfv.gif https://www.scoop.it/u/vaynhanhonline24h.

Tài sản thế chấp: Nếu chọn vay tiền nhanh cá nhân để mua nhà, thì khách hàng lựa chọn tài sản bảo đảm là chính ngôi nhà đang dự định mua để thế chấp, nhà đất hoặc bất động sản đang thuộc sở hữu của người đi vay hoặc người bảo lãnh

Lịch sử tín dụng: đây là một trong những tiêu chí quan trọng nhất trong thủ tục vay tiền nhanh để ngân hàng xét duyệt hồ sơ vay vốn của bạn nhanh chóng. Kinh nghiệm vay mua nhà là với những cá nhân có lịch sử tín dụng tốt, thời gian xét duyệt khoản vay vốn sẽ nhanh hơn

e4YxOOD.jpg

Chìa khóa tương lai trong tay bạn khi biết đường điều này

Vốn tự có: Vì ngân hàng sẽ không cho vay 100% giá trị của căn nhà sẽ mua nên người đi vay cần chuẩn bị số vốn tự có tối thiểu là 30% giá trị căn hộ. Đây là hạn mức cho vay mà phía ngân hàng đã tính toán rất kỹ để khi vay tiền mua nhà bạn vẫn đảm bảo khả năng chi trả lãi hàng tháng cho ngân hàng và vẫn cân bằng được chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Tại sao quý khách hàng nên chọn vay mua nhà trả góp không thế chấp?

Thủ tục cho BpCJdd4.gif vay tiền nhanh ngân hàng dễ dàng, không phải thế chấp gì.

Số tiền được hỗ trợ vay lớn và không vượt quá 500 triệu đồng.

Thời gian được linh hoạt, tối đa lên đến 5 năm tùy vào khả năng tài chính của quý khách hàng.

Áp dụng cách thức tính trên dư nợ thực tế và lãi suất được cố định trong suốt thời gian vay.

Thời gian vay tiền nhanh 24h được cấp tín dụng rất nhanh, chỉ 3 - 5 ngày làm việc theo giờ hành chính.

Thử tính toán một chút nhé! Ví dụ như thu nhập hàng tháng của hai vợ chồng bạn là 16 triệu VNĐ. Trừ đi các chi phí sinh hoạt, chi tiêu mỗi tháng ở mức trung bình đi khoảng một nửa số thu nhập đó. Nghĩa là bạn có thể để dành được tầm 8 triệu/tháng, tức là nhanh nhất thì sau 6-7 năm tiết kiệm, bạn mới mua được nhà.

Tuy nhiên, đợi đến lúc có đủ tiền liệu ngôi nhà còn ở mức giá cũ để bạn mua?

Bởi vậy, nếu như bạn đã có sẵn 200 - 400 triệu thì nên tính ngày đến việc đi vay tiền ngân hàng để mà mua nhà. Hiện nay các ngân hàng đang quan tâm đến điều kiện cho vay mua nhà. Gói vay mua nhà bạn được nhận có thể lên đến con số 1 tỷ đồng mà mức lãi suất cố định với nhiều ưu đãi về thời gian vay rất được linh động kéo dài từ 10 đến 20 năm.

Kinh nghiệm chia sẻ về việc vay vốn ngân hàng mua nhà sẽ mang đến cho bạn nhiều thuận lợi hơn và phù hợp với hầu hết các đối tượng, những ai đang có nhu cầu mua nhà trả góp hiện nay. Nếu bạn gặp phải những trở ngại liên quan đến vay vốn nhanh cần giải đáp, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.