IRC-Galleria

Tottenham dưới thời Mourinho chỉ cần 2 trận để bứt tốc trên BXH và vượt mặt MU của Solskjaer trước trận đại chiến ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. chơi game đánh bài kiếm tiền thật

Vòng 14 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với hai trận đấu muộn trong ngày Chủ nhật. Leicester làm khách của Everton và họ bị dẫn trước sau khi hiệp một kết thúc nhưng Jamie Vardy cùng các đồng đội đã vượt khó thành công và thắng ngược 2-1 qua đó tiếp tục giữ vị trí thứ hai trên BXH với 32 điểm, kém đội dẫn đầu là Liverpool tới 8 điểm.

MU-hoa-hai-tran-lien-tiep-Bi-Mourinho---Tottenham-vuot-bao-bac-tren-BXH-8-660-1575229124-524-width660height496.jpg

Ở trận đấu còn lại, kịch bản diễn ra cũng gần như tương tự. MU được chơi trên sân nhà nhưng bị Aston Villa vượt lên dẫn trước. Thầy trò Solskjaer đã có liên tiếp hai bàn thắng để đảo ngược thế cờ nhưng sai lầm của hậu vệ trẻ Williams khiến "Quỷ đỏ" phải trả giá từ một trận thắng chuyển thành một trận hòa. Đây là trận hòa thứ hai liên tiếp của MU tại Ngoại hạng Anh.

Chỉ có được 1 điểm, đội chủ sân Old Trafford nâng tổng số điểm trong mùa giải này lên thành 18 và xếp thứ 9 trên BXH. Họ bằng điểm với Burnley và Crystal Palace nhưng xếp trên do tốt hơn hiệu số bàn thắng/thua. Xếp trên MU một bậc là Arsenal - một ông lớn khác của Ngoại hạng Anh với 1 điểm nhiều hơn sau trận hòa trước Norwich City.

Đây là một vòng đấu không dành cho những đại gia của bóng đá Anh. Liverpool vẫn thắng nhưng cũng rất "hú vía" ở những phút cuối trận sau khi thủ thành Alisson bị truất quyền thi đấu. Man City bị Newcastle cầm hòa 2-2 trong khi Chelsea thậm chí còn thua 0-1 ngay trên sân nhà trước West Ham. baccarat online

Với những kết quả này, Liverpool ngạo nghễ trên đỉnh Ngoại hạng Anh với 40 điểm/14 trận. Trong khi đó, Man City và Chelsea đang dần hụt hơi khi lần lượt chỉ có 29 và 26 điểm.

Một điểm đáng lưu ý là Tottenham dưới sự dẫn dắt của Mourinho đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH sau khi giành trọn vẹn 6 điểm ở hai vòng đấu vừa qua. Cả hai trận đấu này đều có chung tỉ số là 3-2. Hiện tại, Tottenham đang có được 20 điểm, tức là chỉ hơn MU đúng 2 điểm. Nên nhớ, Tottenham chỉ có được 14 điểm và xếp ở nửa cuối bảng xếp hạng trước khi "Người đặc biệt" lên nắm quyền.

Điều này khiến cho cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này ở vòng đấu tới càng trở nên duyên nợ. Mourinho chắc chắn muốn chứng tỏ ban lãnh đạo MU đã sai khi sớm sa thải mình trong khi đó Solskjaer cũng muốn chứng minh vì sao mình được chọn thay thế.

Nếu thua Tottenham, MU có thể rơi xuống vị trí thứ 16/20 đội tham dự Ngoại hạng Anh trong trường hợp xấu nhất và gần như chấm dứt giấc mơ Top 4 mùa này. Trong khi đó, fun88 nếu giành trọn vẹn 3 điểm, thầy trò Solskjaer sẽ không chỉ thăng tiến trên BXH mà còn phá hỏng "khúc dạo đầu" của Mourinho cùng đội bóng mới.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.