IRC-Galleria

Blogimerkintä

« Uudempi -
Poker là trò cược bị chi phối nhiều bởi người chơi. Nên không có gì là lạ khi chiến thuật và phong cách cược của người chơi liên tục phát triển và thay đổi. Tuy nhiên, có những chiến thuật cược Poker bất di bất dịch mà người chơi thông minh luôn tuân theo để đảm bảo hạ thấp rủi ro thua cược. Nâng cao mức tiền thắng cũng như xác suất thắng cược kì vọng tại bàn Poker. kinh nghiệm cá độ bóng đá

Bài viết hôm nay sẽ thống kê lại các nguyên tắc cược chỉ có lợi nếu người chơi tuân thủ đúng.

ky-nang-can-co.png

Tổng hợp kỹ năng cược Poker cần có

Cược đúng thời điểm
Một số anh em cho rằng đây là nguyên tắc vớ vẩn. Không quan trọng vì chơi lúc nào thì có ảnh hưởng mấy đến kết quả chứ?

Thực tế lại không phải như vậy. Khác với các trò cược đơn giản như Slot games, đánh đề, sổ số, Rồng Hổ .v.v. Poker là trò cược đặc biệt đòi hỏi lớn ở yếu tố con người. Yêu cầu người chơi sự tập trung cao độ và khả năng tư duy cao. Nên nếu chọn thời điểm mà bạn không thể tập trung 100% vào ván bài. Tức là bạn đã tự hạ thấp cơ hỗi thắng của bản thân. Chẳng hạn:

Không cược vào t4 hay t5 : các thời điểm giữa tuần anh em có công việc chính thức riêng. Thường sẽ rơi vào tình trạng não bị.. bão hòa. Khó tập trung.
Không cược khi thể lực không tốt. Chẳng hạn như khi đang bệnh. Sẽ khó tập trung.
Không cược khi tinh thần không ổn định. Như vừa cãi nhau với người yêu .v.v. Sẽ không giữ được sự bình tĩnh, dễ bị cảm xúc chi phối khi đưa ra quyết định cược. cá độ bóng đá qua mạng

Ghi chép để ghi nhớ phong cách đặt cược của đối thủ
Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng quả không sai. Mỗi người chơi Poker thường có một phong cách cược nhất định. Có người hay cược Bluff, có dân cược luôn all in, có người chơi cẩn trọng.

Trong trò cược đòi hỏi bạn phải đấu trí. Thì quan sát cách đặt cược sẽ giúp bạn đi guốc trong bụng người chơi cùng bàn. Từ đó bạn có dẫn dụ đối thủ thực hiện hành động mà mình mong muốn.

Chẳng hạn khi nhận diện được người chơi Bluff. Bạn sẽ mạnh dạn tăng mức cược tới cùng để ăn hết tiền cược họ đã bluff.

Hoặc khi dận diện được người chơi quá cẩn trọng. Bạn có thể Bluff nhẹ để ép người chơi này bỏ bài dù bộ bài của bạn không xuất sắc.

Học cách “bắt cá”
Đặc biệt trong trò Poker. Khi chơi với người chơi yếu, mới vào nghề bạn sẽ có cơ hội gom tiền khá lớn. Nên bạn nhận diện cược tay cược yếu này nhanh chừng nào. Thì khả năng bạn sẽ có thể điều chỉnh chiến thuật, để dẫn dụ những con cá này vào lưới và ăn hết tiền cược của họ nhanh từng đó. cá độ bóng đá hợp pháp tại việt nam

Người chơi mới thường có các đặc điểm cược sau:

Vội vã làm người theo bài đầu tiên ngay tại ván mở bài. (Limp)
Theo bài liên tục mà không bao giờ tố.
Luôn chơi đến cuối cùng dù bài không mạnh ở nhiều ván.
Mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định. Thường thực hiện hạnh động ở những giây cuối cùng.
Đưa ra nhiều quyết định hành động đối lập.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.