IRC-Galleria

(Nhận định bóng đá Atletico Madrid – Real Madrid, 2h00, 29/9, vòng 7 La Liga) Cùng đang có phong độ tốt, Atletico và Real sẽ có màn tranh ngôi đầu kịch tính.

Cả Atletico và Real cùng đang có phong độ tương đối ổn định ở La Liga. Real dù gặp nhiều vấn đề liên quan đến hậu trường và chuyên môn, baccarat online kéo dài từ mùa hè, nhưng hiện đang dẫn đầu La Liga với 1 điểm hơn hai đội bám đuổi là Real Sociedad và Atletico Madrid. Trận derby Madrid sắp diễn ra sẽ là cuộc cạnh tranh giành ngôi đầu khốc liệt.

Nhan-dinh-bong-da-Atletico-Madrid--Real-Madrid-Can-nao-tranh-ngoi-dau-Vong-7-La-Liga-kof-1569644079-739-width660height371.jpg

Lối chơi của Real thể hiện từ đầu mùa không quá thuyết phục, nhưng sự hiệu quả đang được "Los Blancos" trình diễn. Ở trận đấu gần nhất trước Osasuna, khi mà một loạt những cái tên nổi bật ngồi trên ghế dự bị, bộ đôi tuổi teen của Real là Vinicius và Rodrygo đã tỏa sáng để mang về chiến thắng. Real chỉ tung ra 2 cú dứt điểm trúng đích và đó là hai bàn thắng.

Trận derby Madrid cũng sẽ khép lại tháng 9 nhiều chông gai của Real, dù vậy họ đã vượt qua với những kết quả tương đối khả quan, với 4 trận không thua sau 5 trận (3 chiến thắng). Nếu có thể “cắt đuôi” Atletico, Real sẽ dễ thở hơn nhiều trong tháng 10, khi họ chỉ có trận El Clasico là đáng lưu tâm, trong khi những đối thủ còn lại là Club Brugge, Granada, Mallorca, Galatasaray và Leganes đều không quá đáng lo.

Trong khi đó, Atletico Madrid cá độ trực tuyến cho thấy họ thực sự là một thế lực ở La Liga mùa này, có thể cạnh tranh trực tiếp với Barca và Real. Lối chơi tấn công mãn nhãn của các học trò Diego Simeone với sự xuất sắc của bộ đôi Diego Costa và Joao Felix sẽ là mối hiểm họa không thể bỏ qua. Trước Mallorca ở vòng 6, Costa và Felix cùng "nổ súng" để mang về 3 điểm cho Atletico.

Hẳn Real chưa hết nguôi ngoai về thất bại nặng nề 3-7 trước chính Atletico trong khuôn khổ ICC Cup hồi mùa hè. Với lợi thế sân nhà, Atletico chắc chắn sẽ chơi tấn công rực lửa. Nhưng Real với những ngôi sao như Hazard, Bale, Benzema được nghỉ ngơi đầy đủ trong cả tuần qua cũng sẽ hết sức khó lường.

Thông tin xung quanh

- Bốn trong năm cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội trong khuôn khổ La Liga đều kết thúc với tỉ số hòa. Đó là 4 trận hòa liên tiếp từ tháng 4/2017 đến tháng 9/2018, trước khi Real thắng 3-1 tại Wanda Metropolitano ở lượt về mùa 2018/19.

- Chiến thắng gần nhất trên sân nhà của Atletico trước Real là vào tháng 2/2015, khi Tiago Mendes, Saul, Antoine Griezmann và Mario Mandzukic ghi bàn giúp Atletico thắng đậm 4-0.

- Về tổng quan, link vào w88 không bị chặn Real đang vượt trội về thành tích đối đầu trước Atletico với 87 chiến thắng so với 39. Thêm nữa, Atletico tỏ ra gặp nhiều khó khăn trước đại kình địch khi chơi trên sân nhà.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.