IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Nước Việt Nam có rất nhiều đường bờ biển dài và đẹp. Mỗi mảnh đất sẽ có những bãi biển nổi tiếng khác nhau, mang đến sự nổi bật cho mảnh đất ấy. Như về quê Bác xứ Nghệ có bãi biển nổi tiếng Cửa Lò, thưởng thức những món ăn đặc trưng như: cháo ngao, cháo lươn, mực trứng,… và ngồi thư giãn trên bãi biển với sống vỗ rì rào quên đi mọi lo toan mệt mỏi. Cùng đi du lịch Cửa Lò cùng đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ đi Nghệ An Ngọc Minh nhé.
dich-vu-cho-thue-xe-29-cho-gia-re-nhat-ha-noi.jpg
Ngọc Minh cho thuê xe 29 chỗ đi Nghệ An giá rẻ tại Hà Nội

Những du khách nào đến bãi biển Cửa Lò rồi sẽ thấy, bãi biển nơi đây khá kín gió, sóng không quá ồ ạt. Chỉ có những con sóng lăn tăn. Bình minh ở Cửa Lò là một bức tranh như tranh vẽ. Bầu trời chuyển dần màu từ tím sang hồng cam, vàng rồi sáng bừng lên dưới ánh nắng chói chang.

Đến với Cửa Lò là tìm đến sự dễ chịu và thoải mái. Với biển trời trong xanh không khí thoáng đãng mà giá cả đến đây du lịch cũng không quá đắt. Đến với Cửa Lò, du khách có rất nhiều sự lựa chọn cho từ những giá bình dân đến giá cao. Đặc biệt, các nhà hàng ven biển cũng rất phổ biến với nhiều món ăn ngon. Hoặc nếu du khách muốn tự tay chọn những hải sản tươi ngon thì có thể ghé thăm vào chợ hải sản giá cả ở đây khá rẻ mà không bị nói thách. Nhưng tuy nhiên du khách cũng nên hỏi giá và trả giá đôi chút.

Với những hải sản tươi ngon thì chỉ cần luộc và hấp là đã có ngay một món ăn hải sản tươi ngon và ngọt nước rồi.

Đến với Cửa Lò không chỉ có biển mà cũng là nơi có rất nhiều các di tích lịch sử, hay những danh thắng Nghệ An phải kể đến như: Nam Đàn quê Bác, du lịch trên thuyền trên sông Cấm và sông Lam. Du khách cũng có thể ghé qua đảo Ngư và nghe tiếng hát dân ca trên biển,…hoặc cũng có rất nhiều các hoạt động vui chơi khác có thể tìm kiếm tại đây.

Một trong những trải nghiệm mà du khách nhất định phải thử khi đến đây chính là cùng những người dân nơi đây dong buồm ra khơi đánh cá. Sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị.

Biển Cửa Lò được WTO đánh giá là một trong những bãi tắm lý tưởng nhất Việt Nam bởi những yếu tố như: nước biển không quá mặn, sóng êm dịu, với các sườn bờ thoải và đặc biệt là nước trong xanh.

Cửa Lò chưa được phát triển tiềm năng hét nên vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ với những khung cảnh về biển khơi lãng mạn. Đây cũng là nơi được rất nhiều du khách lựa chọn để chụp ảnh cưới lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau.

Bình minh cũng đã đẹp như vậy rồi thì hoàng hôn trên biển Cửa Lò cũng đẹp không kém. Biển như muốn ôm trọn cả mặt trời vào lòng. Những chiếc thuyền đầy sẵn cá du khách cũng có thể lựa chọn hải sản ngay trên thuyền mang về những nhà hàng nhờ họ chế biến cho. Du khách vừa có thể thưởng thức hải sản, lại vừa có thể ngắm mặt trời lặn, thì làm gì còn nơi nào có cảnh tượng đẹp như này chứ.

Khi hoàng hôn xuống cũng là lúc tối về trên thành phố Vinh, ở nơi đây lúc này những ánh đèn mệ hoặc lòng người. Không mang vẻ đẹp quá lung linh, hào nhoáng như ở Hà Nội, hay Sài Gòn nhưng cũng đủ để du khách siêu lòng trước một khung cảnh tuyệt đẹp như thế này.

Đến Cửa Lò là du khách có thể nghe được những câu hò, hát trên biển, cùng với đó là những con sóng dập dìu, dưới ánh trăng sáng tỏ. Hay chỉ đơn giản là cùng nhau ngắm bình minh, hoàng hôn. Chúc du khách có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với gia đình và bạn bè trong chuyến đi này.
kinh-nghiem-di-du-lich-bien-thien-cam.png
Du lịch biển Nghệ An

Lịch trình thuê xe du lịch đi Cửa Lò

- Hành trình: Đón du khách tại một điểm thuộc trong nội thành của Hà Nội – đi Cửa Lò – và trả khách lại về Hà Nội

- Dòng xe: Cho Thuê xe 29 chỗ Hyundai County

- Số km dự kiến: 323km/ 1 chiều

- Thời gian đi: Với số km cho cả chiều đi và chiều về lên tới gần 700km, chính vì thế mà Ngọc Minh khuyên du khách nên dành khoảng thời gian là 3 ngày 2 đêm cho chuyến đi này. Ngày đi và địa điểm dự kiến du khách sẽ liên lạc với Ngọc Minh để chúng tôi sắp xe theo khung giờ của khách hàng.

- Cung đường đi: Du khách có thể lựa chọn đi đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình ( khoảng 5 tiếng rưỡi là đến nơi).

Hoặc du khách cũng có thể lựa chọn cung đường Hồ Chí Minh và QL1A (quãng đường này sẽ mất khoảng từ 6 tiếng rưỡi cho đến 7 tiếng).

Nếu du khách có nhu cầu thuê xe đi Cửa Lò hãy liên hệ với Ngọc Minh qua:

Số hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Email: ngocminhautorental@gmail.com


Ngọc Minh chúc quý khách có một chuyến đi an toàn và vui vẻ

Tham khảo các dịch vụ cho thuê xe của công ty Ngọc Minh: Cho thuê xe 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ, Cho thuê xe 35 chỗ, Cho thuê xe 45 chỗ, cho thuê xe Limousine...

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.