IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Không những nổi tiếng với những cánh đồng lúa chín vàng, Mù Căng Chải còn là địa điểm du lịch lý tưởng cho các tín đồ săn hoa đào rực rỡ.

Dịch vụ Thuê xe 16 chỗ giá rẻ Ngọc Minh đã đưa đón bao nhiêu lượt khách đến với Mù Căng Chải. Phải nói Mù Căng Chải khá thu hút khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ.Những năm gần đây, Mù Căng Chải được biết đến và nổi tiếng nhờ những thửa ruộng bậc thang trải dài khắp các sườn núi. Nhưng ít ai biết rằng mỗi độ xuân về trên những lưng chừng núi bao quanh một vẻ đẹp tinh khôi. Đó là sắc hồng của hoa đào rừng ngập tràn trên các bản làng gọi mùa xuân về.

Lên Mù Căng Chải vào những ngày cuối đông, các bạn hẳn sẽ bất ngờ lắm đấy ! Biết được nhu cầu đó, đơn vị cho thuê xe Ngọc Minh cùng chất lượng xe tốt và dịch vụ uy tín luôn cho thuê những dòng xe hiện đại đi du lịch Mù Căng Chải bất cứ khi nào quý khách cần.
hoa-dao-rung-mu-cang-chai-thue-xe-o-to-ngoc-minh.jpg
Hoa đào rừng ở Mù Căng Chải

Đây chính là thời điểm đẹp nhất rất thích hợp để quý khách khám phá vẻ đẹp của mùa xuân vùng cao. Vẻ đẹp tinh khôi của hoa đào rừng không chỉ nở đỏ trên những sườn đồi mà hầu hết những căn nhà nơi đây đều có bóng đào rừng bung nở trên những nóc nhà.

Lên với Mù Căng Chải, bạn không chỉ ngắm được hoa đào rừng mà còn được cảm nhận cuộc sống thường nhật nơi đây. Phải nói là người dân nơi đây rất mến khách, hãy khám phá vài nét văn hóa, phong tục tập quán của người dân vùng cao, chuyến đi của bạn sẽ càng thêm thú vị!

Vẻ đẹp nơi đây, chắc hẳn sẽ làm lay động trái tim của những du khách ghé chân. Sắc đào bên con đường đất lên bản Mông khiến du khách cảm nhận được hơi thở mùa xuân trong khung cảnh bình yên miền sơn cước.

Nếu bạn đang có ý định Thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội đi du lịch Mù Căng Chải thì hãy đến với Ngọc Minh. Chúng tôi đi đầu trong các dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội. Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe du lịch của Ngọc Minh:
bang-gia-cho-thue-xe-du-lich-ngoc-minh.jpg
Bảng giá cho thuê xe du lịch Ngọc Minh

Quý khách còn những khúc mắc cần tư vấn xin hãy trực tiếp liên hệ để được giải đáp hoặc đặt lịch thuê xe qua:

Hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Email: ngocminhautorental@gmail.com

Địa chỉ: số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Công ty vận tải Ngọc Minh luôn đưa ra mức giá hợp lý với tất cả dịch vụ cho thuê xe đi Mù Căng Chải. Nếu như quý khách đang có ý định thuê xe đi cùng gia đình, bạn bè hãy liên hệ với công ty cho thuê xe Ngọc Minh để có chuyến đi du lịch an toàn với giá hợp lý nhất.

Dịch vụ Thuê xe du lịch 45 chỗ xin kính chúc quý khách có một năm mới nhiều Sức Khoẻ – An Khang – Thịnh Vượng.

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.