IRC-Galleria

xuanngoc

xuanngoc

http://chothuexe16cho.vn/
Dịch vụ Thuê xe 35 chỗ thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho các hoạt động tập thể của doanh nghiệp hay các tổ chức cộng đồng như: đưa đón cán bộ công nhân viên, du lịch, hay các mùa lễ hội,…

Một mùa thi lại qua, kết thúc những ngày tháng cuối cùng của một năm dài học hành vất vả. Và bây giờ chính là thời gian để bạn nghỉ ngơi, thư giãn và nên tự thưởng cho mình chuyến đi du lịch cùng bạn bè hay gia đình. Và bạn phân vân không biết đi đâu ? Vậy bạn muốn du lịch lên những vùng cao vượt qua những con đường trắc trở để tận hưởng bầu không khí trong lành hay tìm về biển với những con sóng dâng trào đuổi nhau vào bờ? Và có thể bạn còn muốn đi thật nhiều nơi, thú vị và đặc sắc hơn thế. Hãy cứ đi đừng ngần ngại, vì đã có dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Ngọc Minh luôn đồng hành cùng bạn.
hyundai-areo-town-35-cho-ngoc-minh.png
Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Ngọc Minh luôn đồng hành cùng bạn

Với những mục đích như trên thì số lượng thành viên tham gia tương đối, phải di chuyển qua nhiều chặng. Do đó việc tổ chức và quản lý thành viên trong đoàn sẽ trở nên dễ dàng hơn với chỉ 1 đầu xe hoặc càng ít đầu xe càng tốt. Đồng thời dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với các phương án sử dụng xe 29 chỗ hoặc 16 chỗ.

Với tiêu chí “ chất lượng tạo ra thương hiệu” , chúng tôi đã nhập về các dòng xe 35 chỗ cao cấp, đời mới và sang trọng như Isuzu Samco, Hyundai Universe Mini. Dòng xe với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống thoáng khí, bộ giảm sóc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê xe ưa chuộng.

Ngoài dịch vụ về chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi quý khách thuê xe du lịch 35 chỗ. Chúng tôi luôn đảm bảo mức Giá thuê xe du lịch 35 chỗ tại khu vực Hà Nội là cạnh tranh nhất trên thị trường.

Với đội ngũ nhân viên thân thiện,nhiệt tình luôn sẵn sàng trả lời những thắc mắc cho khách hàng về dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp cho chuyến đi. Quý khách hàng thật sự tin tưởng vào đội ngũ bác tài của Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ Ngọc Minh, vì sao vậy? Tất cả tài xế cả chúng tôi đều có nhiều năm kinh nghiệm trên các tuyến đường, nhanh nhạy trong khâu xử lí, cẩn thận tới từng chi tiết và còn rất thân thiện.
dich-vu-cho-thue-xe-du-lich-ngoc-minh.jpg
Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ Ngọc Minh

Qúy khách hãy luôn yên tâm về chất lượng và dịch vụ của công ty chúng tôi nhé. Ngọc Minh có nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ du lịch và luôn phục vụ tận tình. Khi thuê xe quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline công ty: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 hoặc gửi thư về địa chỉ ngocminhautorental@gmail.com.

Ngọc Minh rất mong muốn được đồng hành cùng quý khách trong chuyến đi.

Tham khảo thêm: Địa chỉ cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.