IRC-Galleria

duong kinh ong thoat nuocTiistai 15.02.2022 04:58

một. trục đường kính ống thoát bồn cầu
trục đường kính ống thoát bồn cầu mang nhiều dòng khác nhau, nao núng từ từ Ø60 – Ø140. Ống với đường kính càng lớn thì khả năng tắc nghẽn sẽ càng giảm, cho nên cần chọn dòng ống sở hữu đường kính phù hợp.

Theo lời khuyên của thợ kinh nghiệm lâu năm, các con phố kính bồn cầu Ø90 là rộng rãi và phù hợp nhất mang phòng thủ sinh của gia đình. mang trục đường kính tương tự, vật cứng giả dụ vô tình rơi xuống cũng không làm cho bồn cầu bị nghẹt. con đường kính cao hơn Ø90 thì sẽ được phục vụ ống thoát của Dự án vệ sinh tập thể như trong những xí nghiệp, phân xưởng.

Đường kính ống thoát bồn cầu

Ống thoát nước bồn cầu trong lắp đặt

Trong thời kỳ lựa chọn và lắp đặt, bạn không nên tiêu dùng cái ống sở hữu đường kính phải chăng hơn mức khuyến nghị vì điều này với thể gây tắc nghẽn lúc dùng. Bạn cũng ko nên dùng mẫu lớn hơn vì sẽ gây hoang phí.

hai. dòng ống dùng làm ống thoát bồn cầu
Ống nhựa với đa dạng loại khác nhau và với thể làm ống thoát bồn cầu nhưng dòng ống được sử dụng phổ thông nhất là ống nhựa PVC. Ống này có đặc điểm quan trọng là độ bền cao, dẻo, khó vỡ vạc. khi đi ngầm ở dưới, ống nhựa PVC chịu được ảnh hưởng của môi trường, đảm bảo duy trì mạch ống thông suốt. 1 số nhãn hiệu ống nhựa lớn bạn nên lựa chọn đó là rạng đông, Hoa Sen,…

Hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt ống thoát bồn cầu vệ sinh

Nên dùng ống PVC trong lắp đặt ống thoát nước bồn cầu

Bạn không nên dùng chiếc ống nhựa giả để khiến cho ống thoát vì chúng thường chỉ dùng được 1 thời gian ngắn, sau đó sẽ bị nứt, đổ vỡ làm nước và chất thải rò rỉ, ngấm vào môi trường đất làm bạn phải thay ống mới, mất đa dạng thời kì, công sức và tiền của.

3. các lưu ý khi lựa chọn và lắp đặt ống thoát bồn cầu
- Bạn nên hạn chế tối đa những đoạn gấp khúc khi lắp đặt ống thoát vì việc này làm cho giảm tốc độ chảy của chất thải. ví như phải lắp cút cho đoạn gấp khúc, bạn cần sử dụng tếch chữ Y vì chim cút này ít cản trở dòng chảy nhất. Chất lượng phắn chữ Y cũng phải đảm bảo, mẫu nhựa PVC với tuyến đường kính thích hợp với ống thoát.

Hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt ống thoát bồn cầu vệ sinh

tếch chữ Y được phục vụ các đoạn gấp khúc

- Vị trí lắp đặt ống thoát bồn cầu cần phương pháp tường ít ra 300mm để đảm bảo hiệu quả dùng trang bị.

- không nên dùng các chiếc ống nhựa cũ để làm ống thoát vì chất lượng sẽ ko được đảm bảo. các ống nhựa cũ với thời hạn dùng khăng khăng, kém hơn ống nhựa mới phần nhiều, vì vậy thấp nhất bạn nên tậu cái mới để tuổi thọ ống lâu hơn. giá bán tậu ống mới cũng ko quá cao, bạn hoàn toàn có thể chi trả được.

Trên đây là các chia sẻ về đường kính ống thoát bồn cầu cũng như một đôi lưu ý lúc chọn lựa ống. kỳ vọng bạn sở hữu thể nắm bắt, ghi nhớ và áp dụng vào trong thực tiễn lắp đặt của mình.

Đường kính ống thoát bồn cầu

https://www.reverbnation.com/khalinguyen1102

https://khalinguyen1102.tumblr.com/post/644732168881520640/

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.