IRC-Galleria

bon tam chinh hang khali nguyenTorstai 09.06.2022 06:06

1. Bồn tắm là gì?
Bồn tắm là vật dụng, dụng cụ mang hình dáng giống cỗ áo đựng. Nó được bề ngoài để chứa chứa nước, phục vụ cho việc tắm rửa và thư giãn của con người. phần lớn bồn tắm hiện đại được khiến cho trong khoảng gốm, sứ hay nguyên liệu nhân tạo như Acrylic, Composite,... Bồn tắm được đặt trong phòng tắm, nó sở hữu thể được lắp đặt độc lập hay hài hòa cùng một hương sen.

3. Bồn tắm mang tác dụng gì?
Ngâm mình trong bồn tắm nước ấm sẽ giúp bạn:

Giảm hiện trạng cứng khớp và đau nhức
thúc đẩy sự giãn nở của huyết quản, hỗ trợ lưu thông máu hiệu quả
phục hồi tổn thương, giảm đau và nâng cao cường cơ bắp – đặc thù phải chăng đối với người bị viêm khớp, loãng xương
Thư giãn, giảm găng tay, mệt mỏi
Cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ ngon, ngủ sâu hơn
Giúp chống viêm và điều chỉnh lượng tuyến đường huyết
dòng bỏ tế bào chết và khiến cho đẹp da,…
3. sở hữu mấy cái bồn tắm?
3.1 Phân chiếc theo ngoài mặt
3.1.1 Bồn tắm đứng
Bồn tắm đứng được ngoài mặt nhằm đáp ứng nhu cầu của các gia đình muốn có 1 phòng tắm sạch sẽ, khô ráo, nhỏ hẹp nhưng số đông trang bị chính. Kiểu bồn tắm này giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Vách ngăn sở hữu tác dụng trong việc phân chia không gian tắm và vệ sinh thành các khu biệt lập.

Bồn tắm đứng vách kính tạo cảm giác thả sức và phổ thông lúc tiêu dùng. Vách kính được cấu tạo từ tấm kính cường lực trong suốt và phần chân đế, giúp phòng tắm trở thành thông thoáng, sáng sủa và sạch sẽ hơn. Phòng tắm của gia đình sẽ mang được “bộ mặt” hoàn toàn mới có bồn tắm đứng.

3.1.2 Bồn tắm nằm
Bồn tắm nằm là bồn tắm thông dụng nhất và được đa số gia đình ưu ái lựa chọn. dòng bồn tắm này ghi điểm nhờ tạo được sự thả sức và thư giãn tối đa cho người dùng. Hơn nữa, bồn tắm nằm cũng giúp tạo điểm đặc sắc cho phòng tắm, giúp ko gian trở thành hiện đại, sang trọng và ấn tượng hơn. Kích thước của loại này hơi phổ thông, điển hình như 1200 x 750 x 600 (mm), 1600 x 750 x 600 (mm), 1800 x 850 x 600 (mm),… thành ra, trước lúc quyết định chọn lựa sản phẩm nào, bạn nên xác định chuẩn xác chiều dài, rộng và cao của phòng tắm gia đình mình.

Bồn tắm nằm được chia thành hai chiếc là bồn tắm đôi và bồn tắm đơn. Tùy theo sở thích, không gian phòng tắm và mục đích dùng mà người mua mang thể chọn lựa sản phẩm phù thống nhất. với các gia đình mang ko gian phòng tắm phổ biến mang thể chọn bồn tắm đôi. nếu không gian phòng tắm ko được tha hồ lắm, tốt nhất hãy chọn bồn tắm đơn. không những thế, cũng ko cần lo âu bởi dù là bồn tắm đơn nhưng vẫn mang thể giải quyết được nhu cầu dùng của các thành viên trong gia đình.

3.1.3 Bồn tắm góc
Bồn tắm góc giúp tiết kiệm diện tích và phòng tắm phát triển thành sang trọng, hiện đại hơn. chiếc bồn tắm này chỉ mang thể đặt ở góc tường 90 độ. Bồn tắm góc phổ biến về kích thước như 90 x 90 (cm), 110 x 110 (cm), 154 x 154 (cm),… vững chắc, mọi căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày học tập hay khiến cho việc bít tất tay sẽ được xua tan lúc ngâm mình trong bồn tắm góc.

3.2 Phân loại theo công năng
3.2.1 Bồn tắm thường
Bồn tắm thường được mẫu mã và có tính năng khá đơn thuần. Sản phẩm không mang hệ thống cấp nước, vòi sen và massage sục khí hay thủy lực. Bồn tắm thường sở hữu lỗ thoát nước phía đáy bồn. Hệ thống cấp nước cho bồn tắm thường là các vòi nước xả trực tiếp hay treo tường. ngày nay, vẫn còn đầy đủ hộ gia đình ở Việt Nam dùng cái bồn tắm này.

3.2.2 Bồn tắm massage
Bồn tắm massage được gắn những mắt sục nước sáng tạo ở thân bồn. Nó hoạt động hiệu quả nhờ khuông inox đỡ máy bơm đặt phía dưới chân bồn. quý khách sẽ xả nước vượt qua mắt sục massage khoảng 50mm, sau đấy cắm điện cho motor hoạt động. các chế độ sục massage được điều chỉnh phê chuẩn hoạt động của các nút điều khiển. khách hàng cũng sẽ chủ động hơn có vòi sen tắm bằng tay. Nhờ vòi sen đi kèm mà nước sẽ được cấp cho bồn tắm.

Sục nước và sục khí của bồn tắm massage sẽ tác động trực tiếp lên da và nhẹ nhõm tẩy những tế bào chết. đồng thời, da sẽ được bổ sung thêm oxy để tươi trẻ, mịn màng hơn. Hơn nữa, bồn tắm massage cũng giúp tăng khả năng tuần hoàn máu, hồi phục chức năng của những khớp xương và các bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng hơn lúc vận động.

3.2.3 Bồn tắm massage kết hợp sục khí
Bồn tắm massage hài hòa sục khí sở hữu 2 chức năng là sục nước và sục khí. Sục nước là phương pháp sử dụng nước để massage. Nước sẽ được xả vào bồn tắm qua ống lọc sử dụng máy bơm để tạo sức ép phun chuẩn y các mắt sục, ảnh hưởng đến phòng ban đi lại của thân thể. Chế độ sục khí giúp bồn tắm xuất hiện những bọt khí nhỏ lí tí. Sự hài hòa chức năng sục khí và sục nước giúp việc tẩy tế bào chết, bổ sung oxy cho da trở thành hiệu quả hơn.

người dùng mang thể điều chỉnh dễ dàng tốc độ phun nước mạnh hay nhẹ khi ảnh hưởng vào thân thể. dùng bồn tắm này giúp tăng khả năng tuần hoàn máu, đề kháng của thân thể và hồi phục chức năng các khớp xương. ngoài ra, bồn tắm massage kết hợp sục khí còn giúp giải phóng chóng vánh lượng mỡ dư thừa trong thân thể, đặc trưng thấp có người muốn giảm cân.

3.3 Phân loại theo chất liệu khiến cho bồn tắm
Bồn tắm Galaxy: Nhựa tổng hợp trong khoảng Acrylic và phủ ACK
Bồn tắm Composite: Sợi thủy tinh
Bồn tắm Crystal: Lõi Composite được bọc Crystal
Bồn tắm ngọc trai: Lớp ngọc trai bao phủ bồn tắm

Bồn tắm

Bồn tắm nhựa gia đình

Bồn tắm nhựa cho người lớn loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.