IRC-Galleria

Blogimerkintä

« Uudempi -

bon tam lap the caesarMaanantai 20.06.2022 05:08

1. Bồn tắm nằm Caesar điểm tô cho không gian nhà tắm đương đại, đẳng cấp
với cuộc sống đương đại như bây giờ, bồn tắm nằm Caesar ko chỉ là một thiết bị vệ sinh phòng tắm thân thuộc, mang lại các trải nghiệm ngâm tắm thư giãn cho quý khách. Nó còn là một đồ sử dụng trang hoàng giúp điểm tô cho ko gian nhà tắm trở nên đương đại và đẳng cấp hơn. Bồn tắm nằm Caesar phù hợp cho rộng rãi không gian nhà tắm khác nhau: nhà ở, khách sạn, khu nghỉ dưỡng…

Được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến của Italia vậy nên sản phẩm bồn tắm nằm Caesar sở hữu phổ biến ưu điểm thu hút. trong khoảng kiểu dáng tinh tế mang những tuyến đường nét tận tường, chất liệu cao cấp, bền đẹp đến rộng rãi các mẫu mã, kích thước. Chỉ chừng đó những lý do thôi cũng đủ khiến người dùng Việt say đắm loại bồn tắm này.

2. vì sao bồn tắm nằm Caesar được rộng rãi người dùng ưa chuộng?
sở hữu đa dạng ưu điểm nhấn trong khoảng chất liệu, thiết kế cùng giá thành rẻ là các lý do khiến bồn tắm nằm Caesar được người tiêu dùng Việt ưa thích hiện nay:

hai.1. Chất liệu nhựa cao cấp, độ bền cao
ko riêng gì bồn tắm nằm, các sản phẩm bồn tắm Caesar đều được khiến trong khoảng chất liệu nhựa Acrylic cao cấp. Đây cũng là 1 vật liệu rộng rãi thường được những thương hiệu cao cấp tuyển lựa sử dụng cho các mẫu bồn tắm của mình.

Acrylic là chất liệu với độ bền cao, chống trầy xước, chống ố vàng và bám bẩn rẻ. những chiếc bồn tắm nằm Acrylic của hãng còn sở hữu 1 ngoài mặt cá tính sở hữu bề mặt trắng sáng hơi thu hút, giúp tôn lên sự đẳng cấp cho không gian. Vì được khiến từ nhựa Acrylic nên bồn sở hữu trọng lượng hơi nhẹ giúp bạn dễ dàng trong việc chuyên chở và lắp đặt.

không những thế, các dòng bồn tắm nằm của hãng cũng được tích hợp khả năng chống trơn tuột trượt hiệu quả, giúp người dùng an tâm lúc dùng. bởi thế, mà chiếc bồn tắm của Caesar được người dùng Việt tin tưởng tuyển lựa cho phòng tắm gia đình.

2.2. phổ thông ngoài mặt, thiết kế hiện đại
Ưu điểm nhấn nữa ở loại bồn tắm nằm Caesar là chúng mang ngoài mặt hoàn mỹ mang những các con phố nét mềm mại, tỉ mỉ. sở hữu phổ biến chủng chiếc, thiết kế và kiểu dáng khác nhau giúp người mua tha hồ tuyển lựa một sản phẩm thích hợp với không gian phòng tắm. Hiện Caesar mang đến 2 cái bồn tắm nằm: bồn tắm nằm xây và bồn tắm nằm chân yếm

Bồn tắm nằm xây Caesar: là dòng bồn tắm tương đối thuần tuý, chỉ gồm phần lòng bồn. lúc lắp đặt cần xây thêm bệ hoặc ốp đá quanh đó để nhất thiết.

Bồn tắm chân yếm Caesar: là chiếc bồn tắm sở hữu chân yếm chỉ qua đời một góc để cố định vào tường. hiện tại, Caesar cung ứng hai loại bồn chân yếm: bồn tắm chân yếm xả trái (kí hiệu: AL) và bồn tắm chân yếm xả phải ( kí hiệu: AR)

2.3. đa dạng kích thước, phù hợp phổ thông ko gian khác nhau
một điểm nữa mà phổ biến người mua ham mê ở Caesar là sự đa dạng và phong phú về kích thước bồn tắm nằm. Hãng cũng tương đối tinh tế khi đem đến rộng rãi dòng sản phẩm có đa dạng kích thước khác nhau thích hợp với phổ thông đối tượng người dùng và rộng rãi diện tích phòng tắm khác nhau:

Phòng tắm nhỏ bạn sở hữu thể lắp các bồn tắm sở hữu kích thước: 1410 x 760 x 550mm, 1350 x 1350 x 550 mm...
Phòng tắm nhàng nhàng với thể sử dụng bồn tắm mang kích thước: 1510 x 760 x 550mm, 1520 x 730 x 560 mm, 1510 x 760 x 540mm, 1610 x 760 x 580mm...
Phòng tắm diện tích lớn với thể lắp đặt các mẫu bồn tắm sở hữu kích thước: 1710 x 810 x 570mm, 1810 x 750 x 600mm....
2.4. tầm giá thấp thích hợp người tiêu dùng Việt
Được Nhận định là một nhãn hiệu to trong ngành thiết bị vệ sinh tại Việt Nam có các sản phẩm chất lượng phải chăng tương thích với phổ quát danh tiếng cao cấp hiện giờ. Nhưng giá thành tốt cộng chất lượng nhà sản xuất rẻ là điểm quyến rũ các bạn Việt tin tưởng tuyển lựa. Nằm trong tầng lớp tầm trung cao, bồn tắm nằm Caesar dễ tiếp cận mang đại gần như khách hàng hơn. giá bán bồn tắm nằm của thương hiệu Đài Loan này chao đảo trong khoảng 4 triệu tới 10 triệu đồng tùy thuộc vào từng ngoài mặt sản phẩm. Đây là một giá tiền chẳng phải đắt để mang một sản phẩm chất lượng như bồn tắm nằm Caesar

Bồn tắm nằm Caesar tô điểm cho không gian nhà tắm hiện đại, sang trọng

https://twitter.com/khalinguyenvn/status/1432243975105093635

https://linkhay.com/blog/187758/bon-tam-caesar

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.