IRC-Galleria

gia bon cau american standardTiistai 24.05.2022 05:32

1. Giới thiệu về bồn cầu American standard
nhãn hiệu trang bị vệ sinh American Standard được bắt nguồn từ Mỹ, là 1 trong các hãng đã sở hữu hơn 100 năm kinh nghiệm và mới gia nhập cộng mang tập đoàn LIXIL trong khoảng năm 2013. Chính thành ra, các sản phẩm cũng như thương hiệu đồ vật vệ sinh American Standard vẫn giữ được các nét thiết kế đẹp mắt và đương đại kiểu phương Tây.

các trang bị vệ sinh của American Standard đều sở hữu mẫu mã đẹp, ngoài mặt tao nhã, chất lượng cao và đẳng cấp. 1 trong số đấy phải nhắc để tới là các dòng bồn American Standard. Sản phẩm với kiểu dáng tương đối thuần tuý nhưng rất kết hợp, và đương đại, theo đúng chuẩn phong cách phương Tây. bởi vậy bồn cầu American Standard rất thích hợp với các người tình thích nghệ thuật hiện đại, tiên tiến hay cổ điển. không những thế, phần sứ vệ sinh cộng được phân phối mang nhưng kỹ thuật độc quyền của LIXIL như: kỹ thuật Aqua Ceramic, hyperkilamic... Nhằm tăng chất lượng đời sống của người tiêu dùng Việt.

hai. Phân dòng bồn cầu American Standard
Trải qua thời kỳ hình thành và có chỗ đứng kiên cố trên thị phần hiện nay, nhãn hiệu American Standard cũng cho thành lập đa dạng dòng sản phẩm bồn cầu đáp ứng nhu cầu tối đa của người mua như:

hai.1. Bồn cầu 1 khối AS
Là dòng bồn cầu có kết cấu liền mạch, thường không có khe kết nối giữa những két nước với bệ bồn cầu. Bồn cầu 1 khối American Standard ko chỉ đẹp, hiện đại, có tính thẩm mỹ cao. Mà chúng còn giúp ngăn ngừa những bụi bẩn, mảng bám tồn đọng ở những khe hở nối giữa hai phần bồn cầu lại mang nhau.

bên cạnh đó bồn cầu 1 khối American standard rất phù hợp cho không gian phòng tắm rộng bởi kích cỡ của bàn cầu lớn hơn so mang bàn cầu hai khối.

hai.2. Bồn cầu 2 khối AS
So sở hữu bồn cầu 1 khối, cái sản phẩm với cấu tạo cỗ áo nước và thân cầu tách rời nhau. thế mạnh của bồn cầu American Standard 2 khối thường có kích thước nhỏ nhắn, rất phù hợp có các gia đình sở hữu không gian phòng tắm vừa phải.

mang thể điều chỉnh lực nước, nhiệt độ nước lã – ấm thích hợp.
Bồn cầu American Standard khối mang chi phí vừa phải, thích hợp sở hữu nhiều đối tượng khách hàng. quan yếu hơn, độ dễ dàng và chất lượng ko khác biệt phổ quát so sở hữu loại bồn cầu một khối.

hai.3. Bồn cầu treo tường AS
Bồn cầu treo tường American Standard là chiếc đồ vật vệ sinh đem lại một biện pháp cực dễ dàng bởi mẫu mã nhỏ gọn tiên tiến. có két nước được đặt âm tường nút nhấn xả nước được gắn trên tường và ko có chân đỡ bệ. Lại.

tuy nhiên, mang cấu tạo đơn thuần, gọn gàng, bồn cầu treo tường AS đem đến cho không gian phòng tắm 1 thiết kế thông minh, trang nhã. Hơn nữa, nhờ được tích hợp những kỹ thuật đương đại, tráng men, nước khử khuẩn… loại sản phẩm đảm bảo vấn đề vệ sinh, an toàn cho các bạn. do vậy, giả dụ không gian phòng tắm nhà bạn nhỏ thì bồn cầu American Standard treo tường quả là một giải pháp lý tưởng.

hai.4. Bồn cầu điện tử AS
Bồn cầu điện tử American Standard là một trong những loại sản phẩm nổi bật của nhãn hàng. Đây là cái bồn cầu được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhất của hãng, cộng có nắp rửa điện tử hỗ trợ khách hàng tối đa nhân tiện ích như:

với chức năng đóng mở, rửa tự động.
mang rộng rãi chế độ rửa tự động khác nhau: Rửa đằng sau, rửa đằng trước cho phụ nữ, rửa massage, rửa cho trẻ,…
bon-cau-thong-minh-american-standard

Bồn cầu sáng tạo American Standard

Tính năng sưởi ấm bệ ngồi.
Khả năng sấy khô sau lúc rửa.
Nhờ sự nhân tiện nghi và thời thượng, chiếc sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp này đang là xu thế mới cho ko gian nhà tắm thêm phần đẳng cấp, đẳng cấp.

giá bồn cầu american standard

lavabo american
bảng giá thiết bị vệ sinh american standard

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.