IRC-Galleria

Lavabo Caesar Âm BànMaanantai 16.05.2022 06:00

một. Giới thiệu về lavabo âm bàn Caesar
Lavabo Caesar âm bàn là dòng chậu rửa mặt được ngoại hình mang phần lòng chậu được lắp đặt chìm dưới về mặt bàn đá hay tủ chậu lavabo. Vậy nên, chậu lavabo âm bàn có khả năng chống tràn, tích tụ nước nhiều hơn.

Chậu lavabo âm bàn Caesar L5115Chậu lavabo âm bàn Caesar L5115

Chậu lavabo âm bàn Caesar được phổ biến người tiêu dùng ưa thích nhờ ngoài mặt tinh tế, tiên tiến giúp điểm tô không gian nhà tắm thêm sang trọng.

2. Lavabo Caesar âm bàn mang các ưu điểm gì?
hai.1. Lớp men sứ trắng sáng, kháng khuẩn
Ưu điểm đặc sắc nhất của lavabo Caesar âm bàn là lớp men sáng sáng, láng mịn. kỹ thuật men sứ Nano được Caesar áp dụng lên lavabo âm bàn tạo điều kiện cho sản phẩm:

Khả năng kháng khuẩn hiệu quả, tránh sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn
giảm thiểu những chất bẩn bám dính lên bề mặt chậu, giữ cho chậu luôn trắng sáng
Chính cho nên, chậu rửa âm bàn của Caesar luôn được người sử dụng Việt ưa thích sử dụng bởi chúng an toàn có sức khoẻ, đặc biệt là những gia đình mang trẻ nhỏ hay người già.

hai.2. mang mẫu mã tiên tiến, đẹp mắt
Chậu lavabo âm bàn của Caesar còn mang điểm cộng là sở hữu ngoại hình hiện đại, đẹp mắt đem lại một không gian đương đại, tinh tế mà sang trọng. sở hữu chất liệu sứ chịu nhiệt FFC cùng khoa học tạo sứ mang bắt mắt Italia, dòng lavabo âm bàn của nhà Caesar mang đa dạng ngoại hình nhiều, tuyến đường nét sắc sảo, tinh tế. Vì thế mà người sử dụng mang phổ quát sự chọn lựa nhiều theo thị hiếu hay bắt mắt ngoại hình nhà tắm: hình tròn, oval, hình vuông...

Mẫu lavabo âm bàn hình tròn LF5118cái lavabo âm bàn hình tròn LF5118

Chậu lavabo âm bàn hình oval L5113Chậu lavabo âm bàn hình oval L5113

hai.3. Lavabo Caesar âm bàn mang đến sự tiện lợi cho quý khách
với bề ngoài lòng chậu được đặt chìm trong lòng bàn đá hay tủ chậu nên lavabo âm bàn giúp giảm thiểu tình trạng nước bắn ra ngoài lúc tiêu dùng. Lavabo Caesar âm bàn cũng được kiểu dáng lỗ chống tràn giúp nước thoát tốc độ hơn.

2.4. Giúp nhà tắm gọn gàng, tiết kiệm diện tích
Lavabo Caesar âm bàn được kiểu dáng với lòng chậu chìm trong lòng tủ hoặc bàn đá nên sẽ giúp nâng cao diện tích dùng trên mặt bàn đá hay tủ chậu. Bạn sở hữu thể tận dụng không gian này để đặt các đồ dùng nhà tắm, tạo cảm giác thoải mái khi tiêu dùng. Nhờ vậy mà bạn cũng sẽ ko phải tốn thêm 1 khoản mức giá để tậu thêm những giá kệ chứa đồ.

hai.5. thuận tiện vệ sinh, lau chùi
Nhờ lớp men nano siêu chống bẩn và lớp sứ FFC chịu nhiệt nên bề mặt chậu láng mịn, vết ố bẩn khó bám dính. vì vậy việc vệ sinh, lau chùi chậu hàng ngày cũng phát triển thành nhanh chóng hơn mà chẳng hề tiêu dùng tới các chất tẩy rửa nhà tắm. không những thế, bạn cũng tiện dụng gạt nước bẩn xuống chậu điều mà những cái chậu rửa khác ko khiến cho được.

3. Lavabo âm bàn Caesar sở hữu giá bao nhiêu?
đồ vật vệ sinh Caesar phổ biến năm liền luôn nằm trong TOP những thương hiệu uy tín và rộng rãi nhất tại Việt Nam. Để khiến cho được điều này, Caesar ko chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng rẻ mà tầm giá cũng rẻ, thích hợp với đại toàn bộ quý khách Việt.

Giá của loại chậu lavabo âm bàn có giá tiền ngả nghiêng trong khoảng 800.000đ tới gần 3.000.000đ tuỳ từng mẫu chậu. Đây là tầm giá khá hợp lý để sở hữu một mẫu chậu rửa âm bàn sang trọng mà tinh tế cho phòng tắm.

4. các lưu ý khi lựa chọn và lắp đặt lavabo âm bàn
Bạn hãy tham khảo một số lưu ý quan yếu sau đây trước lúc chọn tậu và lắp đặt chậu lavabo âm bàn:

Nên chọn lựa dòng vòi chậu phù hợp có chậu rửa bán âm bàn để dùng tiện dụng hơn. Bạn nên kết hợp có vòi chậu có chiều cao nhàng nhàng tầm từ 15-20cm để phù hợp mang chậu hoặc bạn với thể chọn những dạng vòi gắn tường
Lavabo Caesar âm bàn hiện với phổ thông ngoài mặt và kiểu dáng: chậu vuông, hình chữ nhật..., vậy nên bạn cũng cần cân kể lựa chọn kiểu chậu phù hợp mang nội thất đại quát của nhà tắm gia đình để tạo nên 1 không gian hợp nhất, tăng thẩm mỹ.
Vì có ngoài mặt đặc biệt nên cách thức lắp đặt cái chậu này tương đối phức tạp, đòi hỏi độ xác thực cao và cần phổ biến công nghệ để lắp đặt chậu khít có bàn đá hay tủ chậu. với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, Khali Nguyễn khuyên bạn nên nhờ sự hỗ trợ lắp đặt từ các nhân viên công nghệ với chuyên môn.
có lavabo âm bàn, bạn nên sử dụng giá đỡ chậu được làm trong khoảng chất liệu phải chăng như Inox để đảm bảo độ vững chắc, chịu lực tốt, chống hoen gỉ, độ bền cao. tốt nhất bạn nên sử dụng giá đỡ chậu cộng thương hiệu Caesar để đảm bảo độ cân xứng sở hữu chậu.
Giá đỡ chậu lavabo âm bàn BF442-5Giá đỡ chậu lavabo âm bàn BF442-5

5. liên hệ mua lavabo Caesar âm bàn uy tín
Trên thị trường hiện nay xuất hiện ko ít những sản phẩm trang bị vệ sinh làm cho kém chất lượng, khiến fake thương hiệu Caesar. Đây đều là những sản phẩm kém chất lượng khiến không ít người tiêu dùng hoang sở hữu khi chọn tậu. Vậy nên, bạn cần sáng láng chọn lọc các liên hệ bán hàng uy tín để sở hữu các sản phẩm chính hãng chất lượng thấp nhất.

Khali Nguyễn là 1 trong những liên hệ uy tín chuyên sản xuất các sản phẩm hàng hiệu của Caesar. Khali Nguyễn liên tục cập nhật các thiết kế sản phẩm mới nhất cộng nhiều tiết mục khuyến mại diễn ra trong năm. nhóm bán hàng tư vấn viên hết dạ, giàu kinh nghiệm cộng dịch vụ bảo hành giỏi, giúp bạn an tâm lúc chọn mua và sử dụng sản phẩm.

ví như bạn đang với nhu cầu Phân tích về lavabo Caesar âm bàn này, vui lòng liên hệ với Khali Nguyễn theo thông tin liên hệ dưới đây để được tư vấn trực tiếp.

Lavabo Caesar Âm Bàn

https://ok.ru/profile/581129123973/statuses/153155423093637

https://linkhay.com/blog/184855/bon-cau-caesar-1-khoi

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.