IRC-Galleria

bon tam massage totoTorstai 12.05.2022 05:40

một. Bồn tắm massage có vẻ đẹp đẳng cấp quyến rũ đến các bạn
Bồn tắm massage TOTO đang được phổ quát người mua say mê tuyển lựa bởi có nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng, tính năng, mẫu mã. So mang các bồn tắm thường ngày, bồn tắm massage của TOTO được gắn thêm có các lỗ khí sục nước sáng tạo, hẳn nhiên đấy là các tính năng để tạo các hiệu ứng đi lại loại nước khác nhau giúp massage cơ thể người dùng.

bon-tam-massage-toto

Bồn tắm massage TOTO

những sản phẩm sẽ với 2 chế độ massage thủy lực và sục khí cụ thể:

Massage thủy lực: loại nước trong bồn tắm sẽ được đầu vòi phun đẩy lên tạo nên dòng chảy xoáy. Tác dụng massage phần dưới thân thể và đôi chân của loại xả xoáy sẽ tạo cảm giác thả phanh, hoàn hảo cho người mua

Massage sục khí: quanh đó lòng của bồn tắm được bố trí các đầu sục khí tạo ra khí, ảnh hưởng vào những bộ phận trên thân thể, massage toàn thân cho thân thể thoả thích nhất. 2 chế độ sẽ được tích hợp trong bảng điều khiển giúp người mua chủ động hơn khi tắm.

Hơn nữa bồn tắm massage TOTO đều sở hữu kiểu dáng mới mẻ đương đại góp phần tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho phong tắm của gia chủ.

hai. những điểm tốt vượt trội của bồn tắm massage TOTO
2.1. Bồn tắm massage sở hữu chất lượng rẻ
thế mạnh đầu tiên mà chúng tôi muốn đề cập đến là bồn tắm massage TOTO sở hữu chất liệu cao cấp Acrylic giúp bề mặt bồn giữ được vẻ sáng bóng đồng thời giúp sản phẩm luôn sạch sẽ như mới cũng như việc vệ sinh bồn tắm thuận tiện hơn. ngoài ra, thay vì phủ một lớp tráng men bình thường thì những mẫu bồn tắm massage TOTO được phủ một lớp ngọc trai dày và kiên cố, tạo nên điểm nhấn dị biệt của mẫu sản phẩm này so mang những mẫu bồn tắm TOTO khác. sở hữu lớp ngọc trai phủ bên ngoài, bồn tắm massage TOTO ko chỉ thuần tuý là trang bị vệ sinh mà là 1 món đồ nội thất trang hoàng lý tưởng cho phòng tắm bởi vẻ đẹp nhấp nhánh của nó mang đến.

hai.2. Sản phẩm phổ thông thiết kế cùng phổ biến ngoại hình
những chiếc bồn tắm TOTO massage được thiết kế có phổ biến bề ngoài như: Dáng chữ nhật, dáng tròn và dáng thuyền. Nhờ vậy, không gian phòng tắm của các gia đình cũng trở nên phổ quát hơn, thuận lợi phối hợp hài hòa cộng sở hữu các mẫu đồ vật vệ sinh khác. Trên thực tại, dù bồn tắm ngọc trai TOTO sở hữu mang bề ngoài nào đi nữa thì đều đã được những chuyên gia nghiên cứu, đo đạc và mẫu mã ở tham số công nghệ, để đem sự tha hồ tối đa cho người dùng.

bon-tam-massage-toto-da-dang-mau-ma-va-kieu-dang

Bồn tắm massage TOTO phổ quát kiểu dáng và ngoài mặt

đặc biệt, những sản phẩm đều được mẫu mã thủ công khôn cùng tinh tế cùng có những trục đường nét mềm mại giúp bồn tắm massage TOTO toát lên vẻ đẹp sang trọng, biểu đạt sang trọng của người sử dụng.

hai.3. Bồn tắm massage đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng
Cũng giống như những cái bồn tắm khác, bồn tắm massage TOTO cũng đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. các sản phẩm đều được ngoại hình những gờn chống trót lọt dưới đáy bồn, cùng lúc được lắp đặt thêm thanh tay vịn vững chắc. Điều này sẽ giúp người sử dụng có những giây lát thư giãn, thả sức nhất mà chẳng hề lo lắng những sự cố ko mong muốn xảy ra.

hai.4. Bồn tắm massage đem lại phổ thông lợi ích cho người mua
không chỉ mang chất lượng cao cấp, mẫu mã kiểu dáng đẹp mắt, mà bồn tắm massage TOTO còn đem đến cho các bạn những lợi ích như:

- Giảm stress: Bồn tắm massage TOTO có chế độ massage thủy lực giúp thư giãn những nhóm cơ thường xuyên đi lại trên người, xóa tan cảm giác mỏi mệt sau 1 ngày dài khiến cho việc. hơi nóng của bồn tắm massage giúp trâm dịu ý thức, giúp giảm đau đầu, giảm căng thẳng.

Thêm nữa, lúc các tia nước phun ra sở hữu theo cả ko khí mang lại tác dụng giúp máu, khí huyết lưu thông đều đặn, làm cho giảm bớt các cảm giác tiêu cực như tê và cứng cơ cho những người phải thường xuyên đứng hoặc ngồi quá lâu.

bon-tam-massage-giup-nguoi-dung-thu-gian

Bồn tắm massage giúp quý khách thư giãn

- Giảm thải độc tố trong thân thể: dùng bồn tắm massage TOTO ở nhiệt độ khoảng 30 độ C trong 15 phút sẽ giúp mở lỗ chân lông. Nhờ ấy, các độc tố và bụi bẩn sâu trong da theo tuyến mồ hôi bị đào thải hoàn toàn. Bạn chỉ việc lấy bông chà nhẹ lên da là những lớp tế bào chết sẽ được tẩy sạch sẽ. bên cạnh đó, khi bạn khâm mình trong bồn tắm massage TOTO, nhiệt độ của nước sẽ đủ nóng để diệt vi khuẩn, vi rút gây bệnh có hại cho thân thể.

- săn sóc da hiệu quả: Bồn tắm massage TOTO còn với chế độ sục khí ảnh hưởng lên làn da, kích thích đến hoạt động hệ thống bạch huyết cầu trong máu 1 bí quyết đáng đề cập cũng như điều hòa, ổn định huyết áp. tuy nhiên, chế độ này còn giúp tẩy tế bào chết, mẫu bỏ bụi bẩn đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Đối với những sản phẩm như bồn tắm ngọc trai massage TOTO PPYB1720HPWE sẽ có thêm bộ gối đầu cao cấp giúp người dùng gối đầu êm ái không lo bị mỏi cổ khi nằm.

Bồn tắm massage TOTO

https://ok.ru/profile/581129123973

https://ok.ru/profile/581129123973/statuses/153152714883973

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.