IRC-Galleria

sen tam nhiet do totoMaanantai 13.06.2022 05:40

1. An toàn nhân tiện tích chỉ với ở sen tắm nhiệt độ TOTO
Sen vòi nhiệt độ TOTO là sản phẩm được tích hợp vòi sen có lõi trộn nước được cài đặt nhiệt độ theo mong muốn của người sử dụng. trong khoảng đó, giúp người dùng giảm thiểu khỏi những nguy cơ bị bỏng và nhanh chóng đạt được nhiệt độ nước phù hợp khi tắm. đặc biệt hơn, sản phẩm sẽ kiểm soát an ninh bạn dưới sự đổi thay đột ngột của nước trong quá trình tắm giả dụ mang ai đó vô tình xả nước nhà vệ sinh hay mở vòi bếp lúc bạn đang tắm.

So sở hữu những sản phẩm thường nhật, sen nhiệt độ TOTO sở hữu những kỹ thuật tiên tiến như: HEAT PROTECT (công nghệ chống bỏng), SAFETY THERMO (công nghệ ổn định nhiệt độ) với khả năng làm cho mát bề mặt sen vòi và ngăn ngừa sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ nhanh gấp 6 lần so sở hữu tiêu chuẩn thông thường. Điều này tạo điều kiện cho người mua sở hữu thể im tâm trong giai đoạn sử dụng, đặc trưng đối mang những gia đình có trẻ nhỏ, đồng thời giúp nâng cao chất lượng cuộc sống hằng ngày. không những thế, các sản phẩm sen tắm nhiệt độ TOTO rất nhiều kiểu dáng, cùng sở hữu thiết kế thiết đẹp mắt, đẳng cấp, tiên tiến góp phần kiến tạo nên không gian vệ sinh trang hoàng, lộng lẫy cho người dùng.

2. các ưu điểm nhấn của sen nhiệt độ TOTO
2.1. Sen nhiệt độ TOTO được làm cho trong khoảng chất liệu cao cấp
những sản phẩm sen tắm tổng thể và sen nhiệt độ TOTO đề cập riêng được khiến trong khoảng chất liệu đồng thau cao cấp tỉ lệ 60%, sở hữu thành phần chì cực thấp (< 0,25%), đảm bảo an toàn cho sức khỏe quý khách. Bề mặt bên ngoài được mạ bằng lớp Niken/Crom sáng bóng, giúp chống xước, chống bào mòn, hạn chế tối đa hiện trạng sen bị han gỉ, gỉ sét, oxy hóa, nhắc cả khi đã dùng được 1 thời gian dài. ngoài ra, lớp bảo kê sáng bóng này còn rất thuận lợi vệ sinh, trả lại vẻ bóng đẹp như mới chỉ sau vài động tác lau nhẹ sau lúc tiêu dùng.

hai.2. Sản phẩm được ngoài mặt tinh tế, nâng tầm ko gian phòng tắm
ko chỉ nổi trội mang tuổi thọ lớn, chất lượng cao cấp tuyệt vời, mà các sản phẩm cũng rất phổ biến ngoại hình và ngoài mặt đẳng cấp quý phái. Vòi sen nhiệt độ TOTO được chia khiến hai loại: Sen tắm cây và sen dạng thường nên khách hàng có thể thoả thích trong việc lựa chọn cho gia đình.

không những thế, các sản phẩm sen tắm TOTO đều sở hữu các ngoại hình độc đáo, bắt mắt, với phổ biến cái hình tròn hoặc vuông cạnh để tạo sự đồng nhất có các trang bị vệ sinh khác, giúp nâng tầm ko gian phòng tắm của gia chủ. hẳn nhiên đấy, các phòng ban như thân vòi được bề ngoài thanh thoát, tường tận ko chiếm quá đa dạng diện tích, bát sen nai lưng và bát sen tay có kích thước lớn tạo cảm giác dễ chịu, tha hồ cho quý khách.

hai.3. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng
Đây là ưu thế to nhất của sen nhiệt độ TOTO giúp sản phẩm được đa dạng gia đình ham mê là chọn lựa. Hãy mường tượng lúc bạn đang tắm, có một thành viên khác trong gia đình sử dụng nguồn nước. Điều này mang thể làm cho nhiệt độ nước của sen tắm tăng đột ngột gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Hoặc bạn tiêu dùng nước hot trong sen tắm thông thường, bề mặt sản phẩm cũng hot theo và giả dụ ta vô tình chạm vào bề mặt sẽ gây ra tình trạng bỏng. Chính bởi vậy, nhãn hiệu TOTO đã tích hợp các công nghệ đương đại vào trong sen tắm nhiệt để đảm bảo an toàn cho người dùng như:

công nghệ HEAT PROTECT: trục đường dẫn nước nóng được bao phủ bằng 1 lớp nước lạnh, ngăn ngừa trường hợp bỏng xảy ra khi khi bạn vô tình chạm vào sen tắm. có kỹ thuật HEAT PROTECT hiện đại, sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khỏi các rủi ro bỏng nước, bỏng nhiệt, nhất là đối với các gia đình sở hữu trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

công nghệ SAFETY THERMO: Nhằm tăng tính an toàn, sản phẩm được tích hợp kỹ thuật SAFETY THERMO sở hữu lõi vật liệu hình cuộn SMA sẽ giận dữ nhanh tức tốc mang sự thay đổi nhiệt độ của nước.

hai.4. Sản phẩm đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng
Ngoài các ưu thế trên, khi dùng sen tắm nhiệt độ sẽ đem lại cho bạn rộng rãi lợi ích như là:

dùng sen tắm cây TOTO sẽ đem lại những phút giây thư giãn, thoả thích, kích thích tuần hoàn cho thân thể, đốt cháy mỡ thừa, ngăn dự phòng các bệnh nghiêm trọng tác động tới sức khỏe những thành viên trong gia đình bạn.
Tay gạt của sen nhiệt độ được ngoại hình hình vòng giúp khách hàng cảm thấy sự luôn thể ích và tiện lợi có các thao tác đóng mở. Van đĩa của sen tắm được khiến bằng sứ chống bám cặn làm sen tắm luôn được sạch sẽ và giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian vệ sinh.
công nghệ Comfort Wave của sen tắm cây TOTO có ưu điểm mang đến chiếc nước xoáy lan tỏa phần lớn thân thể, kích thích tái hiện ra đem đến cảm giác thư giãn cho khách hàng, giúp làn da tươi sáng, săn chắc, sáng bóng hơn. Hơn hết, loại nước trong khoảng sen tắm cây TOTO còn giúp tẩy sạch bụi bẩn lên da, tạo cảm giác thư giãn thả phanh.

Bát sen to của sen tắm cây TOTO có kích thước to giúp ôm ấp trọn thân thể, điều này sẽ hết sức hữu ích lúc bạn tắm vào mùa đông. ngoài ra thanh cài sen của sản phẩm rất linh động, xoay chuyển 180 độ giúp bạn ko cần phải cầm sen tay mà vẫn với thể tắm mang phổ quát phong độ mình muốn.
đặc biệt hơn, 1 số sản phẩm nhiệt độ như chiếc TBW05401A tích hợp tính năng hòa trộn bọt khí trong nước ở bát sen tắm. Người dùng vẫn thu giãn được hồ hết xung lực của nước trong khi vẫn với thể tiết kiệm khoảng lượng nước dùng so với những sản phẩm sen thường ngày khác.

Sen Nhiệt Độ TOTO

Vòi tắm hoa sen chất liệu cao cấp

Những tiêu chí nào đánh giá là vòi tắm hoa sen cao cấp

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.