IRC-Galleria

kích thước bồn tắm miniKeskiviikko 16.03.2022 02:44

một. Kích thước bồn tắm mini
Kích thước bồn tắm nằm mini
Bồn tắm nằm là dòng bồn tắm giúp người tiêu dùng mang thể thực hiện phong thái nằm ngâm mình trong nước, cảm nhận sự tha hồ mà làn nước đem lại. Bồn tắm này mang nhiều kích thước khác nhau, trong đấy bồn tắm kích thước nhỏ sở hữu chiều dài x rộng x cao là 1200x660x730mm, 1380x800x750mm, 1400x750x600mm.

Kích thước bồn tắm mini

Bồn tắm nằm mini

Bồn tắm nằm mini phù hợp với những chung cư mang diện tích phòng tắm nhỏ, giúp tạo sự cân đối, hài hòa cho ko gian và tiết kiệm diện tích, giá thành.

Kích thước bồn tắm đứng mini
Bồn tắm đứng mini cũng là sự chọn lọc lý tưởng cho những gia đình sở hữu diện tích phòng tắm nhỏ. Bồn tắm đứng dạng mini với kích thước dài x rộng x cao vào khoảng 800x800x1900mm, 900x900x1900mm…

Kích thước bồn tắm đứng

Bồn tắm đứng mini

mặc dầu bồn tắm đứng sở hữu phổ quát cái khác nhau nhưng bồn tắm chiếc vách kín vẫn nhiều nhất vì nó vừa đảm bảo sự kín đáo, nước không thoát ra ngoài được, đồng thời tạo nét hiện đại, sang trọng cho ko gian.

Kích thước bồn tắm góc mini
Bồn tắm góc mini là giải pháp giúp vừa tiết kiệm diện tích, vừa đảm bảo không gian phòng tắm thông thoáng, rộng rãi. Nó được đặt ở góc tường nên rất gọn gàng.

Kích thước bồn tắm mini

Bồn tắm góc mini

Kích cỡ bồn tắm góc loại mini vào khoảng 900x900x650mm (với bồn tắm góc nằm) và 900x900x1900mm (với bồn tắm góc đứng).

2. các nhãn hàng bồn tắm mini lừng danh
với rộng rãi thương hiệu phân phối bồn tắm có đa dạng kích cỡ, trong ấy với cả mẫu mini. những thương hiệu sau đây là vượt trội hơn cả:

Govern
Govern là nhãn hàng tới từ Malaysia, với mặt ở Việt Nam từ đa dạng năm trước và được các nhà thầu Công trình tin tưởng. Bồn tắm của Govern phổ quát chủng loại, kích cỡ, sở hữu chất lượng rất tích cực, độ bền cao khiến cho trong khoảng những nguyên liệu tiêu chuẩn, cao cấp như kính cường lực, nhựa Acrylic (ngọc trai). các sản phẩm đem lại sự sang trọng, tiên tiến cho không gian.

Euroking - Nofer
Đây là 2 nhãn hiệu bồn tắm nhưng đều thuộc tập đoàn Euroking – Nofer tới trong khoảng Malaysia. Bồn tắm với các nhãn hàng này được ngoại hình đẹp mắt, chất lượng thấp, rộng rãi tính năng, cộng mang nhà cung cấp chăm sóc, bảo hành tốt từ nhà cung cấp. Ngoài bồn tắm bình thường, Euroking – Nofer cũng cung ứng cả bồn tắm massage phối hợp xông hơi.

Bồn tắm massage cao cấp

Bồn tắm Euroking tới trong khoảng Malaysia

Appollo
Appollo là 1 nhãn hàng sản xuất bồn tắm rất uy tín trên thị trường Việt. các mẫu sản phẩm của Appollo được cung cấp trên dây chuyền tiên tiến, được Nhận định cao trong khoảng chất lượng cho tới tính năng, mẫu mã. Bồn tắm của hãng xuất hiện hầu hết trong những đại Dự án, vi la đẳng cấp.

Daros
Bồn tắm Daros được phân phối trên dây chuyền đương đại Hàn Quốc nên chất lượng rất tích cực, độ bền đảo bảo. loại sản phẩm bồn tắm đứng dùng kính cường lực dày 6mm màu trắng hoặc xanh mang độ bền cao, chịu nhiệt tốt. Chân đế của bồn sử dụng chất liệu Acrylic, Acrylic ngọc trai chống bám bẩn hiệu quả, dễ lau chùi, vệ sinh.

Trên đây là kích thước bồn tắm mini cho gia đình với diện tích phòng tắm nhỏ. Bạn có thể tham khảo các kích thước, cân nói tuyển lựa thương hiệu sao cho phù hợp có đặc điểm không gian phòng tắm gia đình.

kích thước bồn tắm mini

https://band.us/band/82607567/post/152

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.