IRC-Galleria

voi lavabo inaxTorstai 28.04.2022 05:03

một. những đặc điểm của vòi lavabo INAX
Theo Phân tích của đông đảo quý khách, vòi lavabo inax với một số điểm hay như: ngoài mặt đẹp, phổ biến, chất liệu bền chắc, dễ lắp đặt, chính sách bảo hành lâu năm…

một.1. Chất liệu vòi lavabo INAX bền chắc
Vòi chậu rửa mặt INAX được khiến bằng chất liệu đồng nên sở hữu độ bền cao, chịu được ảnh hưởng của thời tiết, cũng như va đập. ngoại hình vòi được mạ 1 lớp niken-crom có màu sáng bóng mịn. Giúp nâng cao độ bền chắc của sản phẩm và tạo nét thẩm mỹ.

tuy nhiên, sản phẩm rất an toàn mang người dùng. Do hàm lượng chì trong đồng thau rất tốt, vòi lavabo không bị ố màu hay gỉ sét trong công đoạn tiêu dùng. Hơn nữa, tiêu dùng đồng thau khiến cho chất liệu chính giúp tránh cơ thể thu nhận phải lượng chì lúc tiêu dùng.

một.2. bề ngoài tiên tiến, sang trọng.
sở hữu mong muốn đem đến cho mọi môi trường sống sự tiện nghi, vòi chậu lavabo inax được bề ngoài có thiết kế, phổ thông ngoại hình tinh tế và đẳng cấp. các sản phẩm sen vòi Inax đều với tính thẩm mỹ cao, dễ phối hợp có rộng rãi ko gian phòng tắm, phòng ngự sinh từ những Công trình hộ dân đến các khu tiện ích cao cấp.

voi-lavabo-inax-nhieu-kieu-dang

Vòi lavabo inax với rộng rãi mẫu mã

một.3. dễ dàng lắp đặt, thời gian bảo hành trong tương lai
bên cạnh những thế mạnh về ngoại hình, bề ngoài, sản phẩm vòi lavabo Inax còn dễ dàng lắp đặt và dễ vệ sinh, lau chùi. Do khả năng chống bám bẩn giúp người dùng tránh được tối đa thời kì vệ sinh.

dich-vu-tu-thuong-hieu-dem-lai

dịch vụ lắp đặt và kích hoạt bảo hành tiện lợi

tuy nhiên, thời kì của sản phẩm cũng được bảo hành rất linh hoạt trong thời gian hai năm. lúc gặp các vấn đề về sản phẩm, bạn với thể liên hệ ngay tới liên hệ tìm để được tương trợ chóng vánh.

2. những dòng vòi chậu lavabo Inax thông dụng hiện nay
hai.1. Vòi lavabo INAX lạnh
Đây là dòng vòi chỉ mang một các con phố nước lã độc nhất. Sản phẩm mang các điểm tốt như:

thiết kế đẹp, tiên tiến, sang trọng: Vòi lavabo INAX lạnh có bề ngoài hiện đại sở hữu rộng rãi kiểu dáng, ngoại hình đẹp, đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng.

Chất liệu bền chắc: Vòi được khiến từ chất liệu đồng thau cao cấp. Nên có tuổi thọ cao, độ bền chắc, chống được những ảnh hưởng của môi trường như nhiệt độ, thời tiết. Sản phẩm được mạ niken-crome tạo nên sự sáng bóng, độc đáo, thu hút ánh nhìn người sử dụng.

Vòi lavabo INAX

Vòi lavabo lạnh

Đóng mở, điều chỉnh áp lực nước dễ dàng: Vòi chậu INAX lạnh có thể đóng mở, điều chỉnh áp lực nước thuận tiện qua tay gạt linh hoạt. Tay gạt sở hữu độ bền cao giúp bạn đóng mở nhiều lần trong thời gian dài cũng ko tác động đến chức năng hoạt động của nó.

Tính năng hiện đại: hiện tại thương hiệu Inax có cho có mặt trên thị trường thêm vòi lavabo Inax lạnh cảm ứng. bởi thế, bạn chỉ cần đặt tay vào khoảng ko dưới vòi, nước sẽ tự động tuôn ra. khi bạn thu tay lại, nước sẽ đóng tự động. Sản phẩm này được rất nhiều nhà hàng, khách sạn tiêu dùng trong nhà vệ sinh chung.

Vòi lavabo INAX

Vòi lavabo cảm ứng

2.2. Vòi lavabo INAX nóng – lạnh
Vòi lavbo INAX nóng – lạnh có 2 tuyến đường nước nóng – lạnh nên được nhiều gia đình sử dụng bởi khả năng cấp nước sở hữu nhiệt độ linh hoạt của nó.

Vòi lavabo INAX

Vòi lavabo INAX nóng- lạnh

Vòi lavabo hot – lạnh với rộng rãi thế mạnh giống vòi lavabo lạnh như:

bề ngoài hiện đại, sang trọng
Chất liệu bền chắc
Đóng mở, điều chỉnh sức ép nước tiện dụng.
bên cạnh đó, nó mang ưu thế rất to là khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước trong khoảng lạnh sang hot và trái lại. do đó, ngay cả vào mùa đông giá lạnh, bạn hoàn toàn mang thể tiêu dùng nước ấm từ vòi lavabo để sử dụng. Việc điều chỉnh nhiệt độ nước cũng rất tiện lợi qua tay gạt, gạt sang bên phía nút đỏ để nước ấm dần, gạt sang phía nút xanh để nước lã dần.

vòi lavabo INAX

Bồn tắm inax FBV-1702SR có chân yếm

CHIA SẺ BẢNG GIÁ BỒN TẮM INAX ĐẦY ĐỦ, CHIẾT KHẤU TỐT NHẤT HIỆN NAY

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.