IRC-Galleria

thay nap bon cau inaxKeskiviikko 04.05.2022 05:39

các LÝ DO CẦN PHẢI THAY NẮP BỒN CẦU INAX
Theo Khali Nguyễn, có hai lý do mà những gia chủ cần phải thay nắp bồn cầu Inax cụ thể:

Thứ nhất là sau 1 thời gian dài tiêu dùng nắp bồn cầu của gia đình bạn gặp phải những tình hỏng hóc. Vì trong thời kỳ tiêu dùng, lúc đóng mở nắp bồn cầu bạn sử dụng 1 lực quá mạnh. khiến cho nắp bồn cầu gặp phải sự cố hỏng hóc gây tác động tới người nhà khi sử dụng. tuy nhiên, nắp bồn cầu cũng sẽ bị giảm đi chất lượng khi chịu ảnh hưởng từ các chất tẩy rửa trong công đoạn vệ sinh.

nap-bon-cau-bi-hongNắp bồn cầu bị hỏng

Thứ hai là nhu cầu gia đình của gia chủ càng ngày càng cao. Mong muốn 1 mẫu nắp bồn cầu rẻ có thể đáp ứng đủ các chỉ tiêu cho cho gia đình. thành ra, nhiều người dùng không ngại ngần rót vốn để mua các chiếc nắp bồn cầu Inax rẻ nhất cho mình.

hai. hướng dẫn phương pháp THAY NẮP BỒN CẦU INAX

2.1. chỉ dẫn thay nắp bồn cầu Inax thường
Bước 1: trước hết, bạn cần phải chuẩn bị những phương tiện để thay nắp bồn cầu Inax như: Tua vít, kìm, thước dây, băng tan, cờ lê điều chỉnh, nắp bồn cầu mới.

dung-cu-thay-nap-bon-cau-inax

phương tiện thay nắp bồn cầu Inax

Bước 2: Sau khi bạn đã gỡ được ốc vít, dùng tay nhấc nhẹ nắp và bệ nắp bồn cầu ra khỏi bệ sứ. Nên thực hiện nhẹ nhõm để giảm thiểu khiến gãy hay các ảnh hưởng xấu.

thao-nap-bon-cau-cu

túa nắp bồn cầu cũ

Bước 3: Tiến hành khiến sạch phần bệ ngồi của bồn cầu vì đây là vị trí mà những vết bẩn dễ bám lại nhất. Đồ tiêu dùng cũ thường là nơi trú ngụ của các vết bẩn nên bạn cần phải vệ sinh lại sạch sẽ. nếu không thể khiến sạch phương pháp bình thường, bạn sở hữu thể dùng nước tẩy nhà vệ sinh để xử lý.

ve-sinh-bon-cau

Vệ sinh bồn cầu

Bước 4: Sau lúc vệ sinh xong, chúng ta tiến hành gắn nắp bồn cầu Inax mới. trước nhất, bạn cần gắn bát kết nối giữa nắp và thân bàn cầu. Sau ấy, dùng tua vít siết chặt đai ốc để khăng khăng bát kết nối.

noi-day-cap-nuoc-cho-ket-nuoc-bon-cauNối dây cấp nước cho két nước bồn cầu

Bước 5: rút cục, bạn cần thực hiện là căn chỉnh nắp và bệ ngồi bồn cầu. Sao cho 2 vị trí kết nối với phần bát xứ của bồn cầu thật chuẩn xác. cố định bu lông tại vị trí đã định sẵn bằng các công cụ như tua vít, kìm hoặc cờ lê. Và lắp lại phần nắp nhựa bao bọc bu lông để giúp giảm thiểu xúc tiếp trực tiếp sở hữu nước, gây hư hại.

thay nắp bồn cầu inax

Kích thước bồn tắm nằm thông dụng nhất hiện nay

Chia sẻ cách sử dụng bồn tắm ngâm mình thư giãn cho người mới

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.