IRC-Galleria

bon cau treo tuong totoMaanantai 09.05.2022 05:48

1. Giới thiệu chung về bồn cầu sáng tạo TOTO
Bồn cầu sáng tạo TOTO ( hay còn gọi là bồn cầu điện tử TOTO ) là chiếc sản phẩm được tích hợp khoa học tiên tiến đem lại những trải nghiệm vệ sinh một thể ích cho khách hàng hiện tại. các dòng bồn cầu này thường được tìm thấy trong những ngôi nhà sáng tạo trên khắp thế giới hoặc các khu kỹ thuật cao tại Nhật Bản. có thể nói, sản phẩm bồn cầu sáng tạo như hình ảnh đại diện cho văn hóa vệ sinh Nhật Bản.

với thể nhắc, mang sứ mệnh đem đến sự tiện nghi, trị giá thiết thực dành cho khách hàng. Bồn cầu thông minh Toto sẽ mang lại cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp cuộc sống nhân thể nghi và tạo điều kiện cho nhu cầu vệ sinh cá nhân trở thành nhẹ nhõm, thả sức.

bon-cau-thong-minh-toto

Bồn cầu sáng tạo TOTO

những mẫu sản phẩm bồn cầu của TOTO luôn hướng đến phổ thông kiểu dáng và với sự linh động để tạo ra nhu cầu của người dùng. các loại bồn cầu sáng tạo TOTO không chỉ đơn thuần là 1 sản phẩm nguyên cái như dòng NEOREST. Mà còn các loại bồn cầu thường ngày cũng mang thể phát triển thành bồn cầu thông minh lúc được phối hợp có nắp rửa điện tử Washlet điểm mạnh của mẫu bồn cầu phối hợp nắp rửa điện tử là xả nước được mạnh mẽ khi mất điện. Vì bản chất là 1 loại bồn cầu thường ngày nên cấu tạo của sản phẩm vẫn sẽ mang két nước và nút nhấn xả. Còn nắp rửa điện tử Washlet được phối hợp sử dụng mang mục đích rửa cho người sử dụng.

Đối mang các chiếc bồn cầu thông minh TOTO nguyên loại sẽ mang cấu tạo xả nước tự động cảm ứng bằng điện giúp người mua không hề nhấn sau lúc đi vệ sinh. bên cạnh đó trong trường hợp bị mất điện thì lượng nước xả vẫn sẽ chảy phần đông nhưng sức ép nước xả sẽ chảy yếu và chậm.

hai. các điểm tốt nổi trội của bồn cầu thông minh TOTO
2.1. Sản phẩm được khiến cho từ nhãn hiệu uy tín giúp bạn an tâm lúc dùng
Đúng như tên gọi của nó, bồn cầu sáng tạo TOTO được cung ứng trong khoảng 1 thương hiệu uy tín và nức danh trên thị phần. những mẫu sản phẩm của nhãn hiệu và luôn phải trải qua trật tự khắt khe để có thể đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao nhất.những dòng bồn cầu thông minh TOTO đều được tráng lớp men siêu mịn, kỹ thuật này sở hữu tên CeFiONtect - khoa học chống bám bẩn ngăn ko cho chất bẩn và vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt. trong khoảng đó những sản phẩm luôn được sáng bóng vừa giúp khách hàng thả phanh lúc dùng.

quan yếu hơn, sản phẩm của TOTO đều có cỗi nguồn tại Nhật Bản, mỗi sản phẩm sẽ đều mang hồ sơ chứng minh duyên do rõ ràng nên bạn sẽ không hề lo lắng tậu phải hàng nhái, hàng nhái.

2.2. Sản phẩm mang mẫu mã ngoài mặt hiện đại, đơn thuần mà sang trọng
không chỉ nổi bật về tính năng, mà các dòng sản phẩm bồn cầu thông minh của TOTO còn chú trọng đặc thù về kiểu dáng. Sự tinh tế và đẹp đẽ trong từng góc độ đó của các bồn cầu sáng tạo TOTO đã được các chuyên gia trên thế giới khẳng định bằng những quà tặng ngoài mặt danh giá như IF PRODUCT DESIGN AWARD (2019), GREEN GOOD DESIGN AWARD (2018), RED DOT DESIGN AWARD (2019 và 2020). sở hữu thể nhắc, đây chính là sản phẩm với thể tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng của bất kỳ ko gian nhà tắm nào.

san-pham-co-kieu-dang-hien-dai

Sản phẩm có ngoài mặt tiên tiến

tuy nhiên, mẫu mã của bồn cầu cũng vô cùng cao nhã mang men sứ sáng bóng bao phủ; bệ ngồi được thả phanh, rộng rãi; các đường cong tinh tế; sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho khu vực phòng tắm của người dùng.

2.3. Bồn cầu TOTO được vận dụng rộng rãi công nghệ hiện đại
Bạn sẽ tự hỏi tại sao bồn cầu sáng tạo TOTO lại tự hào kiêu hãnh có thể đem đến chừng độ sạch sẽ cao như thế. Câu giải đáp đấy là nhờ những khoa học hiện đại nhất đã được TOTO áp dụng trong việc phát triển cái bồn cầu thông minh cao cấp nhất này. Khali Nguyễn xin liệt kê 1 số khoa học tiêu biểu như:

kỹ thuật men CEFIONTECT: Lớp men sứ mịn màng nhưng hết sức dai sức, được tráng trên tất cả bề mặt bồn cầu sáng tạo NEOREST. Chất men vô cùng mịn, khoảng trống bề mặt được thu nhỏ tối đa làm cho chất thải không thể bám vào.
Hệ thống xả Tornado: Hệ thống làm sạch hiệu quả, chống tiếng ồn của bồn cầu sáng tạo. Hệ thống xả nước xoáy đều 360 độ sẽ cuốn trôi sạch sẽ mọi chất thải tại mọi ngỏng ngách của bồn cầu.
cong-nghe-tornado

khoa học Tornado

thiết kế vành kín: thiết kế độc đáo giảm thiểu những góc tạ thế khó vệ sinh, giúp cho việc lau chùi bồn cầu phát triển thành thuận tiện hơn bao giờ hết.
EWATER+: Nước điện phân, tiêu dùng trong việc vệ sinh vòi ghé và lòng bồn cầu, là dòng với tính kháng khuẩn cao, với tác dụng dòng bỏ những vết bẩn cứng đầu mang thể gây ố vàng vĩnh viễn. EWATER+ đảm bảo diệt sạch được 99% vi khuẩn cứng đầu mà khôn xiết lành tính, là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho các dòng nước tẩy rửa bồn cầu độc hại.
ACTILIGHT : cái khoa học tối ưu và trác việt trong việc vệ sinh nhà tắm. ACTILIGHT dùng xúc tác quang học, tạo ra tia cực tím nhằm vô hiệu hóa vi khuẩn, phân hủy những phân tử chất thải nhỏ nhất.
cong-nghe-actilight

kỹ thuật Actilight

PREMIST: Lớp sương được tự động phun lên bề mặt lòng cầu trước và sau mỗi lần dùng để đảm bảo chất thải sau lúc sử dụng sẽ trôi đi tiện lợi.
AIR-IN WONDER WAVE: tương tự như khoa học của nắp rửa điện tử WASHLET, AIR-IN WONDER WAVE tiêu dùng những giọt nước ấm trộn bọt khí để tạo cảm giác vệ sinh thoải mái và sạch sẽ toàn diện hơn cho người sử dụng.
cong-nghe-air-in-wonder-wave

khoa học Air-in wonder wave

2.4. Bồn cầu TOTO đem đến nhiều chức năng cho cuộc sống của bạn
những dòng bồn cầu sáng tạo của TOTO được tích hợp hết các luôn thể ích siêu đẳng để giải quyết được nhu cầu dùng. những tính năng điển hình của dòng bồn cầu sáng tạo mà Khali Nguyễn kiên cố bạn bạn sẽ rất muốn sử dụng như:

Nắp đóng mở tự động của bồn cầu sở hữu tính năng cảm ứng sáng tạo, giúp nhận mặt chuyển di của người sử dụng khi tới sắp nắp bồn cầu. Và sau khi tiêu dùng xong, nắp bồn cầu sẽ tự động đóng nhẹ nhõm để giảm thiểu tiếng ồn lớn vào ban đêm
Đối mang mùa đông lạnh giá, việc ngồi trên nắp thông thường sẽ làm bạn có cảm giác tê lạnh ở phần đùi. Chính bởi vậy loại bồn cầu sáng tạo TOTO được tích hợp tính năng sưởi ấm phần nắp, giúp bạn với cảm giác tha hồ đi vệ sinh.
tinh-nang-suoi-am-be-ngoi

Tính năng sưởi ấm bệ ngồi

Chế độ khử mùi tự động của bồn cầu sáng tạo sẽ khử mùi bằng phương pháp tự động hút khí vào trong lòng bồn cầu có công xuất cao, giúp ko gian nhà vệ sinh của bạn luôn trong lành.
tinh-nang-khu-mui

Tính năng khử mùi

Tự vệ sinh vòi rửa trước và sau hỗ trợ sức khỏe cho người cao tuổi, trẻ nhỏ, người bị bệnh về con đường tiêu hóa, đặc trưng là đối mang các chị em đang trong thời gian có thai... Ngoài ta có chế độ trửa trước và sau sạch sẽ, giúp ta ít phải phải dử dụng giấy vệ sinh trong khoảng góp phần bảo kê môi trường.
Bồn cầu thông minh TOTO với tính năng phát sáng vào ban đêm, sẽ tạo điều kiện cho bạn xác định được vị trí của bồn cầu 1 bí quyết thuận tiện. Đây là tính năng quan yếu dành cho các người sử dụng phòng vệ sinh vào ban đêm.
tinh-nang-dieu-chinh-vi-tri-voi-rua

Tính năng điều chỉnh vị trí vòi rửa

Chế độ tiết kiệm nước của bồn cầu sáng tạo TOTO giúp gia đình tiết kiệm được một khoản mức giá cho gia đình. một toilet truyền thống cần 6-12 lít nước sau mỗi lần dùng, trong khi bồn cầu thông minh của TOTO chỉ cần Đại 3,8lít/ Tiểu 3,3lít, và chế độ Eco tiểu 3,0lít.

Bồn cầu thông minh TOTO

https://gab.com/khalinguyen1102/posts/106531642993502620

https://twitter.com/khalinguyenvn/status/1412261822850162690

Etkö vielä ole jäsen?

Liity ilmaiseksi

Rekisteröityneenä käyttäjänä voisit

Lukea ja kirjoittaa kommentteja, kirjoittaa blogia ja keskustella muiden käyttäjien kanssa lukuisissa yhteisöissä.